จับแล้ว! มือปืน จ่อยิงเผาขนเด็กปั๊มแก๊ส สารภาพติดหนี้พนันบอล

จับแล้ว! มือปืน จ่อยิงเผาขนเด็กปั๊มแก๊ส สารภาพติดหนี้พนันบอล

จับแล้ว! มือปืน จ่อยิงเผาขนเด็กปั๊มแก๊สชาวกัมพูชาเสียชีวิตอนาถ ก่อนชิงเงินเผ่นหนี สารภาพติดหนี้เพื่อนค่าพนันบอล

จากกรณี พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแส ไล่ล่าจับกุมมือปืนก่อเหตุ ยิงสังหารเด็กปั๊มขณะนั่งหลับในปั๊มแก๊ส พื้นที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมาเพื่อชิงเอาเงินไปอย่างอุกอาจ เกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. แหล่งข่าวในพื้นที่แจ้งว่า ทางชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อ นายทศวรรษ จูมแก้ว อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา เล่าว่า เป็นคนก่อเหตุยิงชาวกัมพูชาจริง หลังจากนั้นนำเงินที่อยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตกว่า 4,000 บาท หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปซุกซ่อนตัวอยู่ในเทศบาลตำบลเมืองปัก ซึ่งห่างจากโรงพักประมาณ 5 กิโลเมตร โดยเงินทั้งหมดตนได้นำไปใช้หนี้การพนันฟุตบอล 3,000 บาท เพราะว่าถูกทวงถามบ่อยครั้งและไม่มีเงินจะนำไปให้อีกทั้งตอนยังเรียนหนังสืออยู่จึงไม่มีเงินไปใช้หนี้และถูกกดดันจากเจ้าหนี้พนันฟุตบอล ส่วนปืนออโตเมติกขนาด 9 มม.นั้น เป็นปืนของที่บ้านและได้นำมาก่อเหตุเนื่องจากไม่มีทางหาเงินแล้ว

ด้านพล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาจะทำการแถลงการณ์ข่าวผู้ต้องหารายดังกล่าวเนื่องจากคดีอุฉกรรจ์เนื่องจากได้รับความสนใจจากประชาชน