เร่งล่าคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ศ.เทคโนอุตฯ คาดปมเหตุขัดแย้งส่วนตัว - ชู้สาว

เร่งล่าคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ศ.เทคโนอุตฯ คาดปมเหตุขัดแย้งส่วนตัว - ชู้สาว

เร่งล่าคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ศ.เทคโนอุตฯ คาดปมเหตุขัดแย้งส่วนตัว - ชู้สาว

จากกรณีคนร้ายกว่า 10 คน รุมทำร้าย ใช้อาวุธมีดปาดคอ นายวิชชา​ หนูอุดม​ อายุ​ 20 ปี ชาวพัทลุง ​นักศึกษาชั้นปีที่​1​ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม​ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระ​จอมเกล้า​พระนคร​เหนือ​ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่บริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง​ซอยวงศ์สว่าง11​ แขวงวงศ์สว่าง​ เขตบางซื่อ​ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ประชาชื่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้อวงจรปิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้่น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามคนร้ายในคดีดังกล่าว ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสน.ประชาชื่น พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนนครบาล 2 และ สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมประชุมความคืบหน้าคดีที่ สน.ประชาชื่น เพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้าย ซึ่งชุดสืบสวนได้แบ่งงานกัน และอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เส้นทางก่อนก่อเหตุ และหลังก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสกลุ่มของคนร้าย

“ทั้งนี้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า สาเหตุไม่ใช่ความขัดแย้งระหว่างสถาบัน อาจเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว หรือ เรื่องชู้สาวเนื่องจากกลุ่มคนร้ายได้จงใจบุกเข้าทำร้ายกลุ่มผู้เสียหาย คาดว่าเป็นการบังเอิญมาเจอกลุ่มผู้เสียหายจึงก่อเหตุดังกล่าว” พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุใช้มีดปาดคอผู้ตายแล้วได้ขับรถจยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกวงศ์สว่าง ก่อนจะหายลับไป โดยบริเวณแยกดังกล่าวสามารถมุ่งหน้าได้หลายทาง เช่น มุ่งหน้าไปทางจ.นนท์บุรี , มุ่งหน้าย่านเตาปูน , มุ่งหน้าถนนรัชดาภิเษก ซึ่งทั้ง 3 เส้นทางนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้พยามหาภาพกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้ ส่วนการสอบพยานแวดล้อมก็ยังคงดำเนินไปโดยมีการเรียกสอบพยานที่คาดว่าจะเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำบ้างแล้ว