10ประเทศเป้าหมาย ศึกษาต่อต่างประเทศปี2562

10ประเทศเป้าหมาย ศึกษาต่อต่างประเทศปี2562

เว็บไซต์เอดูเคชัน ดอท คอม ได้จัดอันดับ10ประเทศเป้าหมายที่น่าสนใจสำหรับผู้ต้องการศึกษาต่อต่างประเทศประจำปี 2562 ไว้น่าสนใจ

พร้อมระบุถึงปัจจัยที่ทำให้คนตัดสินใจศึกษาต่อต่างประเทศว่าประกอบด้วย ต้องการหาประสบการณ์ใหม่ทางวัฒนธรรม ต้องการความสำเร็จในหน้าที่การงาน ต้องการผจญภัย ต้องการมีเพื่อนใหม่และขยายเครือข่ายวิชาชีพให้กว้างไกลยิ่งขึ้น ต้องการเข้าถึงการสอนที่มีคุณภาพมากขึ้น ต้องการเข้าถึงการศึกษาฟรีและต้องการได้วีซ่า

10ประเทศเป้าหมาย ศึกษาต่อต่างประเทศปี2562

พร้อมจัดให้ นิวซีแลนด์เป็นประเทศอันดับ1 ที่คนนิยมเดินทางไปศึกษาต่อ อันดับ2 คือ สเปน อันดับ 3 ไทย อันดับ4 แคนาดา อันดับ 5 เม็กซิโก อันดับ 6 คอสตาริกา อันดับ 7 เนเธอร์แลนด์ อันดับ 8 สวิตเซอร์แลนด์ อันดับ 9 ฝรั่งเศส และอันดับ10 ออสเตรเลีย

ในส่วนของไทยซึ่งติดที่3 จากการจัดอันดับครั้งนี้มาจากการที่ไทยมีต้นทุนการศึกษาที่ไม่แพงนักเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ เป็นประเทศที่มีอาหารข้างทางรสชาติดี มีสภาพอากาศที่ดี ผู้คนเป็นมิตรและเอื้อเฟื้อมีน้ำใจ และที่สำคัญที่สุด ไทยมีคุณภาพด้านการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยติดอันดับโลก เพราะฉะนั้น การเลือกมาใช้ชีวิตและศึกษาต่อในประเทศไทย จึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง