'ธนกร' จวก 'เสรีพิศุทธ์' นิสัยไม่เคยเปลี่ยน

'ธนกร' จวก 'เสรีพิศุทธ์' นิสัยไม่เคยเปลี่ยน

"ธนกร" จวก "เสรีพิศุทธ์" นิสัยไม่เคยเปลี่ยน อัด ก่อความวุ่นวายในสภาฯ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายนโยบายของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทยว่า รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับพฤติกรรมของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่ไม่เคยเปลี่ยน ชอบโอ้อวด ก้าวร้าวในสภาฯ กับส.ส.พรรคพลังประชารัฐและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ทั้งที่เป็นการแถลงนโยบายต่อสภาฯ

กับส.ส.พรรคพลังประชารัฐและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ทั้งที่เป็นการแถลงนโยบายต่อสภาฯแต่นายเสรีพิศุทธ์กลับสร้างความวุ่นวายในสภาฯ กล่าวหาว่าโกงการเลือกตั้งเข้ามาจนมีการประท้วงกันวุ่นวายและถูกประธานรัฐสภาเชิญออกนอกห้องประชุม นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ยังใช้วาจาไม่สุภาพ พาดพิงพล.อ.ประยุทธ์ แทนที่จะใช้เวลาอันมีค่าอภิปรายเสนอแนะนโยบายของรัฐบาล ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนมากกว่า

นายธนกร กล่าวอีกว่า การแถลงนโยบายครั้งนี้ บรรยากาศในช่วงแรกดีมาก แต่เมื่อพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อภิปรายก็พยายามยั่วยุ หลอกด่ารัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น แต่ต้องชื่นชมที่นายกฯ นิ่งพอ และตอบโต้พอสมนำ้สมเนื้อ แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะของคนที่เป็นนักบริหารมืออาชีพอย่างแท้จริง

อยากฝากไปยังพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ว่า ขอให้ประชาชนได้เก็บความรู้สึกดีๆ ในภาพวีรบุรุษนาแกไว้จะดีกว่า เพราะการทำงานในสภาฯ อย่างสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่พี่น้องประชาชนต้องการ วันนี้ประเทศต้องเดินไปข้างหน้า เพื่อสร้างความผาสุขให้กับประชาชน อย่าพยายามให้เกิดความขัดแย้งอีกเลย เพราะพล.อ.ประยุทธ์มีความตั้งใจจริงในการที่จะบริหารประเทศเพื่อพี่น้องประชาชน และเมื่อแถลงนโยบายเสร็จรัฐบาลก็จะดำเนินนโยบายทันที