สลด! ครูวัยเกษียณหึงโหด ยิงนักเรียนสาวรุ่นวัย 14 แล้วฆ่าตัวตามดับ2ศพ

สลด! ครูวัยเกษียณหึงโหด ยิงนักเรียนสาวรุ่นวัย 14 แล้วฆ่าตัวตามดับ2ศพ

สุดสลด ครูวัยเกษียณหึงโหด! เปิดห้องพักรีสอร์ทเคลียร์ปัญหากับนักเรียนหญิงวัย 14 ปี แต่ตกลงกันไม่ได้ ใช้ปืนขนาด 9 มม.ยิงสาวดับ ก่อนลั่นไกยิงตัวเองตายตาม คาดหึงหวงที่ฝ่ายหญิงคบหาชายใหม่

ความคืบหน้ากรณีเหตุชายสูงวัยและหญิงสาวในชุดนักศึกษาถูกยิงด้วยอาวุธปืน นอนเสียชีวิตคู่กันอยู่บนเตียงนอน สภาพนอนหงายจมกองเลือด โดยฝ่ายหญิงนอนทับบนแขนขวาของฝ่ายชาย ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ21.00น.ของวันที่ 23 ก.ค.62 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผู้กำกับการ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี หลังจากเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายในเบื้องต้นแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตฝ่ายชาย คือ นายประสิทธิ์ รู้ปัญญา อายุ 60 ปี ชาว ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น อดีตข้าราชการครูที่เพิ่งเกษียณราชการไปเมื่อปีที่ผ่าน ส่วนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง คือ ด.ญ.ณัฐมน (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

พ.ต.อ.ยุทธการกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง2 ราย ได้-ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียนกรุงเทพฯ เข้าไปติดต่อเช่าห้องพักของรีสอร์ทที่เกิดเหตุในเวลาประมาณ 17.40 น. โดยเป็นการเช่าพักแบบชั่วคราวกระทั้งเกินกำหนดระยะเวลา 21.00 น. ผู้ดูแลห้องพักจึงไปเคาะห้องเรียกเนื่องจากพ้นเวลาเช่าพัก แต่กลับไม่มีคนตอบรับ จึงนำกุญแจมาเปิดห้องและพบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ภายในห้องน้ำพบผ้าเช็ดตัวที่ผ่านการใช้งาน1 ผืนตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตทั้ง2ราย พบกระสุนถูกยิงเข้าที่ขมับด้ายซ้าย โดยอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืน ขนาด9 มม.ตกอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน คนใกล้ชิดผู้เสียชีวิตฝ่ายชาย ทราบว่า ผู้ตายฝ่ายชายหลังจากที่หย่าร้างกับภรรยาแล้ว ได้มาคบหากับหญิงสาวอายุ14 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้คบหามาเป็นเวลานาน โดยที่ผู้ปกครองของฝ่ายหญิงไม่ทราบ กระทั้งฝ่ายชายมาทราบว่าฝ่ายหญิงไปคบหากับชายอื่น จึงเกิดความหึงหวง วันเกิดเหตุจึงได้นัดหมายให้มาเคลียร์กัน แต่คาดว่าตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมา ยิงฝ่ายหญิง ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีสาเหตุอื่นใดที่นำไปสู่การฆาตกรรมในครั้งนี้อีกหรือไม่ พร้อมกับส่งอาวุธปืนไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดว่าใครเป็นผู้ครอบครอง รวมทั้งตรวจสอบว่า การลั่นไกสั่งหารครั้งนี้เกิดจากฝีมือของผู้ตายเอง หรือบุคคลอื่นเป็นคนลงมือ