พบ2ศพปริศนา! ชายสูงวัย-หญิงนศ. ถูกยิงเสียชีวิตในรีสอร์ท

พบ2ศพปริศนา! ชายสูงวัย-หญิงนศ. ถูกยิงเสียชีวิตในรีสอร์ท

จนท.รุกตรวจสอบ 2 ศพปริศนาฆาตกรรม ชายสูงวัยและหญิงสาวในชุดนักศึกษา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน นอนเสียชีวิตคู่กันบนเตียงนอน ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในมัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

เมื่อเวลา 22.50 น. วานนี้ (24 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในตำบลสวนหม่อน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น จึงประสานแพทย์เวรและหน่วยกู้ชีพกู้ภัย และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นรีสอร์ทแบบเดี่ยว เข้าตรวจสอบในห้อง พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายสูงวัย 1 ราย สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาว ผ้าขะม้าคาดเอว และหญิงสาวในชุดนักศึกษา มีกระเป๋าสะพายสีดำขาดไหล่ สภาพศพทั้งคู่นอนเสียชีวิตบริเวณหัวเตียง มีคราบเลือดนองอยู่บนเตียงนอน ขาของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ข้างหย่อนลงมาที่พื้น โดยศรีษะของฝ่ายหญิงนอนทับแขนขวาของฝ่ายชาย บริเวณศรีษะมีรอยถูกยิงด้วยกระสุน ยังไม่แน่ชัดว่าถูกยิงจากขมับด้านขวาหรือด้านซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนไม่ทราบชนิดตกอยู่ปลายเตียง

เบื้องต้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นใคร และมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อส่งไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต โดยยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการยิงตัวตายเอง หรือเป็นการฆาตรกรามจากบุคคลอื่น ซึ่งรายละเอียด ยังต้องรอการพิสูจน์ที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะรายงานให้ทราบต่อไป

คืบหน้า สุดสลด ครูวัยเกษียณหึงโหด! เปิดห้องพักรีสอร์ทเคลียร์ปัญหากับนักเรียนหญิงวัย 14 ปี แต่ตกลงกันไม่ได้ ใช้ปืนขนาด 9 มม.ยิงสาวดับ ก่อนลั่นไกยิงตัวเองตายตาม คาดหึงหวงที่ฝ่ายหญิงคบหาชายใหม่