การบินไทยเปิดขาย 'Preferred Seat' จ่ายเงินเพิ่มตามระยะทาง

การบินไทยเปิดขาย 'Preferred Seat' จ่ายเงินเพิ่มตามระยะทาง

"การบินไทย" เพิ่มบริการเลือกที่นั่ง "Preferred Seats" เพิ่มความสะดวกสบายในเที่ยวบินระหว่างประเทศ ทุกเส้นทาง เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่ 27 ก.ค.เป็นต้นไป

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เพิ่มบริการเลือกที่นั่ง Preferred Seats ในเที่ยวบินระหว่างประเทศ ทุกเส้นทาง สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ซึ่งเป็นบริการแบบเดียวกับสายการบินชั้นนำอื่นๆ ทั่วโลก การบินไทยจึงเพิ่มทางเลือกนี้สำหรับผู้โดยสารเพื่อความสะดวกสบาย โดยหลังจากออกบัตรโดยสารแล้ว ผู้โดยสารชั้นประหยัด สามารถเลือกซื้อที่นั่งแถวหน้าของแต่ละโซน และที่นั่งบริเวณทางออกฉุกเฉิน ส่วนผู้โดยสารชั้นธุรกิจ สามารถเลือกซื้อที่นั่งในโซนชั้นหนึ่ง ในเที่ยวบินที่เปิดให้บริการ Preferred Seats ทั้งนี้ อัตราค่าบริการเลือกที่นั่ง Preferred Seats ในแต่ละเที่ยวบินจะขึ้นกับระยะทางจริง

ภาพประกอบข่าว TG127 (3)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดบริการเลือกที่นั่ง Preferred Seats ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com โดยเลือกซื้อที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือเคาน์เตอร์เช็คอินการบินไทย ณ วันเดินทาง และตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป บริษัทฯ จะเปิดให้ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อที่นั่งล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ของบริษัทฯ ต่อไป