'คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปี 2019' กลับมาสร้างสีสัน ณ ร้าน Bake A Wish สยามเซนเตอร์

'คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปี 2019' กลับมาสร้างสีสัน ณ ร้าน Bake A Wish สยามเซนเตอร์

"คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปี 2019" กลับมาสร้างสีสัน ณ ร้าน Bake A Wish สยามเซนเตอร์อีกครั้ง หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ อะนิเมชั่น เมื่อปีก่อน

ร้าน เบค อะ วิช (Bake A Wish) ร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นอันดับ 1 ในประเทศไทย และบริษัท PARCO (สิงคโปร์) (บริษัท ในเครือของ PARCO Co., Ltd.) มีความยินดีอย่างยิ่งในการนำ "คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" กลับมาเพื่อเอาใจแฟนๆ อะนิเมชั่นเรื่องดังกันอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามเกินความคาดหมายในปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 15 กันยายน 2562 นี้ ณ ห้างสยามเซ็นเตอร์ โดยมี PARCO เป็นผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ และดำเนินการรังสรรค์เมนูต่างๆ ตามธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และร้าน Bake A Wish เป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกันในโปรเจ็คนี้

galaxy cake

"คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" ครั้งนี้จะมาในคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 23 ตอน: ศึกชิงอัญมณีสีคราม (Detective Conan The Movie 23: The Fist of Blue Sapphire) ที่จะเปิดรอบฉายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม 2562 โดยลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานที่มาในธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนันโดยเฉพาะ ซึ่งเต็มไปด้วยความอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแบบไทยๆ ผสมผสานกับวัฒนธรรมป๊อปอะนิเมะของญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นและทันสมัยเข้าด้วยกัน

magic plate

นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้ของยอดนักสืบจิ๋ว โคนันยังสามารถซื้อไอเท็มสะสมสุดพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้ที่ตนชื่นชอบ อาทิ พวงกุญแจอะคริลิค ตุ๊กตา สมุดโน๊ต เสื้อยืด และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ "คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" เท่านั้น และยังสามารถซื้อเค้กที่คิดสูตรขึ้นเป็นพิเศษในธีมของยอดนักสืบจิ๋วโคนันกลับไปฟินน์ต่อที่บ้านได้จากร้าน Bake A Wish ทั้ง 13 สาขา