'บลู จิรารัตน์' เข้าพบตำรวจ ปอท. คดีโชว์หวิวออนไลน์แลกเงิน

'บลู จิรารัตน์' เข้าพบตำรวจ ปอท. คดีโชว์หวิวออนไลน์แลกเงิน

สาวโซเชียลสยิว "บลู จิรารัตน์" เข้าพบตำรวจ ปอท. ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 คดีโชว์หวิวออนไลน์กลุ่มลับแลกเงิน

จากกณี น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ น้องบลู หรือ ครูบลู อดีตครูฝึกสอน และพริตตี้ ซึ่งเคยมีข่าวว่าเป็นมือที่สาม ระหว่าง "ต้นหอม ศกุนตลา" กับ "ซัน ประชากร" โดยเจ้าตัวออกมาปฏิเสธ และยืนยันว่าเป็นเพียงคนรู้จักฝ่ายชายเท่านั้น ขณะเดียวกันก็ถูกโลกออนไลน์ขุดคุ้ยคลิปวีดีโอโชว์วาบหวิว ซึ่งผู้ที่สนใจหรืออยากดูต้องเสียเงินคนละ 300-500 บาท เพื่อสมัครเข้าไปดูในห้องกลุ่มลับ

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. ทราบเรื่องโดย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และโฆษก บก.ปอท. ซึ่งได้ออกมาระบุว่า พฤติกรรมเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเตรียมเรียกเจ้าตัวมาพบในวันที่ 10 ก.ค. เวลา 13.00 น. แต่น้องบูลไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกครั้งแรกได้ โดยส่งทนายความมาเลื่อนนัด และให้เหตุผลว่า ได้รับหมายกระชั้นชิดเกินไปและติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด จึงขอเลื่อนเป็นวันอังคารที่ 23 ก.ค. เวลา 10.00 น. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 23 กรกฎาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ น้องบลู พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 เพื่อรับทราบข้อหาความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งเมื่อมาถึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวนทันที โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหา