โผล่อีก! เหยื่อถูกชายโรคจิต ขับรถตามประกบแล้วบีบหน้าอก

โผล่อีก! เหยื่อถูกชายโรคจิต ขับรถตามประกบแล้วบีบหน้าอก

พบอีก ผู้เสียหายที่เคยถูกชายโรคจิต ก่อเหตุขับจยย.ตามประกบแล้วลวนลามเหยื่อ ด้วยการใช้มือบีบหน้าอกก่อนจะหลบหนีไป ล่าสุดเกิดเหตุกับภรรยาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

นางภิรมย์พร (สงวนนามสกุล) ชาวต.โนนท่อน อ.เมืองขอนแก่น หนึ่งในชาวบ้านที่เคยตกเป็นเหยื่อของคนร้ายที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วก่อเหตุลวนลาม ด้วยการใช้มือบีบหน้าอก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่เคยประสบมาด้วยตนเองว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน ขณะที่ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงานเพื่อที่จะกลับบ้าน ในเวลาประมาณ 21.30 น. ระหว่างที่ขับออกมา ได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับตามหลังมาในระยะกระชั้นชิด ตนเองรู้สึกไม่ดีจึงรีบเร่งเครื่องขับไปอย่างรวดเร็ว แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องตามมา จนกระทั่งถึงทางข้ามรถไฟที่มีรถไฟกำลังวิ่งผ่านทาง ตนเองจึงต้องหยุดรอ เมื่อหันกลับไปดูก็ไม่พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับตามหลังมา เมื่อรถไฟผ่านไปตนเองก็รีบเร่งขับรถออกมา จนขับมาเกือบถึงหน้าหมู่บ้าน แต่แล้วก็มีชายขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ขับตามหลังตนเองมาตั้งแต่เลิกงาน

จากนั้นชายคนดังกล่าวเอามือมาจับหน้าอก ตนเองตกใจมากจนรถเสียหลักเกือบจะล้ม แต่โชคดีที่ตั้งสติได้จึงพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายที่ก่อเหตุรีบขับหนีไปทางถนนมิตรภาพ ซึ่งตนเองจำได้เพียงว่า คนร้ายมีรูปรางสันทัด ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนเวฟ สีแดงขาว หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร

นอกจากนางภิรมย์พร ที่เคยตกเป็นเหยื่อของคนร้ายแล้ว ที่บ้านโนนท่อน ต.โนนท่อน ซึ่งอยู่ห่างกันไม่มาก ยังมีผู้เสียหายที่เคยถูกชายโรคจิตก่อเหตุแบบเดียวกันเมื่อกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยนายบุญสนองสามีของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า แฟนสาวของตนเองก็ถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ21.30น. ในระหว่างที่แฟนตนเองขับรถมาตามทางมุ่งหน้าเข้าหมู่บ้าน ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาประกบ แล้วชายคนที่ขับรถมาได้จะเอื้อมมือมาจับที่หน้าอก แล้วคนร้ายก็ได้กลับรถขับออกไปทางที่ถนนมิตรภาพเช่นกัน โชคดีที่รถของแฟนไม่เสียหลักล้ม

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลักษณะนี้ พบว่า ในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา มีผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ทั้งที่เข้าแจ้งความและไม่เข้าแจ้งความ ไม่ต่ำกว่า 5 ราย โดยรายล่าสุดเกิดขึ้นกับภรรยาของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านซำจาน ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมืองขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่17ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งรายนี้ได้รับบาดเจ็บจากการที่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงข้างทาง เป็นเหตุให้กระดูซี่โครงด้านขวาหัก1 ซี่ชาวบ้านจึงขอให้ตำรวจได้เร่งหาเบาะแสเพื่อนำไปสู่การจับคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะชาวบ้านรู้สึกวิตกกังวลและหวาดผวา เพราะหลายคนทำงานแล้วเลิกงานกลางคืน ซึ่งก็จะต้องขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน จึงกลัวว่าหากจับคนร้ายไม่ได้ ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกได้