'ต่าย อรทัย' ราชินีลูกทุ่ง ปักหมุดเบอร์ 1 แฮงสุด

'ต่าย อรทัย' ราชินีลูกทุ่ง ปักหมุดเบอร์ 1 แฮงสุด

โหมกลยุทธ์รุกตลาดภูมิภาค เริ่มด้วยการยกทัพเทคโนโลยีดิจิทัลไปเสริมแกร่งภาคอีสาน ควง "ต่าย อรทัย" ราชินีลูกทุ่ง ปักหมุดเบอร์ 1 ตัวจริง เร็วสุด แฮงสุด

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอีสาน ส่ง “ต่าย อรทัย” สาวดอกหญ้าราชินีลูกทุ่งขวัญใจมหาชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของไทย เป็นตัวแทนสื่อสารแคมเปญ มัดหัวใจพี่น้องชาวอีสานบ้านเฮา ย้ำศักยภาพเครือข่าย 4G, 4.5G และ NEXT G ที่เร็วสุด แรงสุด และครอบคลุมมากที่สุดทั่วภาคอีสาน จากบริการที่หลากหลาย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 29 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการคุณภาพในทุกด้าน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทุกเจเนอเรชัน ภายใต้วิสัยทัศน์ของการเป็น Digital Life Service Provider ที่พร้อมนำศักยภาพของเครือข่ายและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกระดับขีดความสามารถของประเทศและทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้ความสำคัญกับการสร้างภูมิคุ้มกันและปลูกจิตสำนึกให้คนไทยรู้จักใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างถูกวิธีผ่านโครงการ “อุ่นใจ Cyber” ที่มุ่งสร้างทักษะและการตระหนักรู้เกี่ยวกับ Digital ควบคู่ไปกับการพัฒนาทักษะการใช้ดิจิทัลอย่างรู้เท่าทัน และป้องกัน (Protector) ความเสี่ยงจากการใช้งานอินเทอร์เน็ต”

ส่วนในแง่ของบริการเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้านั้น นายอุดมศักดิ์ โสมคำ หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือของคนเมืองมีแนวโน้มใช้งานมือถือมากกว่า 1 เครื่อง ขณะที่ผู้ใช้งานในพื้นที่ต่างจังหวัดก็มีแนวโน้มใช้งานวอยซ์ลดลง และให้ความสำคัญกับการใช้งานดาต้ามากขึ้น ทิศทางการแข่งขันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้จึงยังคงมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจากการนำกลยุทธ์ด้านราคามาใช้เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาด ซึ่งเอไอเอสจะยังคงให้น้ำหนักกับการขยายโครงข่ายสัญญาณและการพัฒนาบริการดิจิทัลที่มีคุณภาพ”

เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจของเอไอเอสในการมอบบริการคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อพี่น้องชาวอีสาน เอไอเอสจึงเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” โดยเลือก “ต่าย อรทัย” นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งจากชาวไทย การันตีด้วยยอดผู้ติดตามผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจกว่า 5.4 ล้านแอคเคาท์ เป็นตัวแทนในการสื่อสารความมุ่งมั่นของเอไอเอสไปถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในภาคอีสาน โดยประเดิมจัดกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ต “ม่วนกันหน่อย จอยกันแน” ซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดเศรษฐกิจสำคัญของภาคอีสาน ได้แก่ นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี ที่จะนำความพิเศษพร้อมความบันเทิงจัดเต็มไปสู่พี่น้องชาวอีสานจากวันนี้เป็นต้นไป”

ชาวอีสานเตรียมพบกับความพิเศษจากแคมเปญ “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” ทั้งแพ็กเกจมือถือ สิทธิพิเศษ คอนเทนท์ความบันเทิง ที่คัดสรรมาเพื่อหมู่เฮาชาวอีสานโดยเฉพาะ