'แม่แพรวา' โชว์โฉนด พร้อมขายที่ดินชดใช้เหยื่อ

'แม่แพรวา' โชว์โฉนด พร้อมขายที่ดินชดใช้เหยื่อ

"แม่แพรวา" ไม่ได้นิ่งนอนใจ โชว์โฉนด พร้อมขายที่ดินชดใช้เหยื่อ เผยลูกหย่าสามีแล้ว เหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า หวาดระแวง

จากกรณีอุบัติเหตุสุดสะเทือนขวัญเมื่อปี 2553 ที่ นางสาวแพรวา (ขณะนั้นอายุ 17ปี) ขับรถยนต์ชนรถตู้โดยสาร บริเวณบนทางด่วนโทลล์เวย์ขาเข้า หน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ อุบัติเหตุในครั้งนั้นทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 9 ศพ และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย นั่นจึงทำให้ผู้คนเรียกเธอว่า “แพรวา 9 ศพ”


ต่อมาแม่ของ นางสาวแพรวา ได้เผยในรายการโหนกระแส ซึ่งมีการส่งโฉนด มาให้ในรายการ โดยระบุว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะเยียวยาผู้เสียหาย เรามีที่ดิน และขอประกาศขาย เพื่อจะได้เอาเงินไปคืนผู้เสียหายทุกคน ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้หายไปไหน แม่ขอวิงวอนไปยัง รมว.ยธ. ขอให้ช่วยอนุมัติเงินจากองทุนยุติธรรม จ่ายเยียวยาไปก่อน แล้วตนก็จะไปเป็นลูกหนี้หลวงแทน ซึ่งจะได้ไม่ช้า เพราะตอนนี้มันเกินกำลังความสามารถในตอนนี้จริงๆ ไม่เคยประวิงเวลา แต่เราไม่มีเงินสดในตัว ซึ่งตัวเงินค่อนข้างสูง แต่ก็ประเมินกับค่าชีวิตของแต่ละคนไม่ได้ พร้อมยืนยันไม่เคยย้ายทรัพย์หนี เราก็ต่อสู้ตามขั้นตอนของกฎหมาย

"ตนกราบขอชาวเน็ต และสื่อ มันเป็นความผิดส่วนตัวของครอบครัวเรา ที่ไม่ดำเนินการทุกอย่างได้ทันถ่วงที ซึ่งตนกราบขออภัยราชสกุลทุกท่าน อย่าไปด่าถึงตระกูลเลย เพราะตน และพ่อของน้องที่ผิด คนอื่นเขาไม่ได้มาร่วมทำผิดกับเราเลย ส่วนแพรวาเคยสมรส และเลิกรากันไปแล้ว ก็ไม่อยากให้ดึงบุคคลที่สาม มาเกี่ยวข้อง น้องเหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า ไม่รู้จะฆ่าตัวตายวันไหน เราก็ต้องดูแลกันไป" แม่แพรวากล่าว


นอกจากนี้ แม่แพรวา ยืนยันว่า โฉนดที่ดิน 21 ไร่ มูลค่า 50 ล้านบาท ขายได้เลย ถ้าไม่พอ ก็ขายโฉนดบ้านอีกหลัง ที่เมืองทอง ขนาด 300 ตร.ว. มูลค่า 55 ล้าน ได้อีก แต่ยังไงก็จะต้องเอามาชดใช้ให้ได้ ส่วนที่ทำไมไม่ขายแต่แรก เราก็พยายามอยู่ แต่คนซื้อก็กังวล เพราะเรามีคดีอยู่ กลัวจะเป็นการยักย้ายถ่ายเททรัพย์ ทั้งที่เราตั้งใจขาย เอามาคืนทุกท่าน

ขอบคุณรายการ โหนกระแส