ฉาวอีก! นร.หญิงม.3โร่แจ้งความ ถูกม.4อุ้มขึ้นเก๋งตบสั่งสอน

ฉาวอีก! นร.หญิงม.3โร่แจ้งความ ถูกม.4อุ้มขึ้นเก๋งตบสั่งสอน

ผู้ปกครองพานักเรียนหญิงชั้นม.3 โรงเรียนชื่อดังเมืองขอนแก่น โร่แจ้งความกลางดึก ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงชั้นม.4 ต่างสถาบัน ฉุดขึ้นรถหลังเลิกเรียนพาไปทำร้ายร่างกายก่อนปล่อยตัว อ้างว่าแอบคุยกับแฟนหนุ่มของนักเรียนต่างสถาบัน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ก.ค.62 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ด.ญ.กิ๊ก (นามสมมติ) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พร้อมผู้ปกครอง เดินทางทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยอ้างว่ากลุ่มนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จำนวน 5 คน ได้ขับรถยนต์เก๋งมาดักรอที่หน้าโรงเรียนในช่วงเลิกเรียนแล้วฉุด ด.ญ.กิ๊ก และเพื่อนอีก 1 คนขึ้นรถ ก่อนจะพาไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนที่ผู้ปกครองของน้องกิ๊ก จะเข้าพบพนักงานสอบสวน ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าจะให้ข้อมูลหลังแจ้งความเสร็จ แต่ในระหว่างการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้ออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ปกครองไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูล

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าว ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของน้องกิ๊ก นักเรียนหญิงชั้น ม.3 ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4 – 5 วันที่ผ่านมา โดยในระหว่างที่น้องกิ๊ก เดินออกจากโรงเรียนแห่งหนึ่งมารอกลับบ้าน โดยยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ได้มีนักเรียนหญิงประมาณ 3 คน เดินมาพูดคุยโดยบอกว่าให้น้องกิ๊กไปเคลียเรื่องที่น้องกิ๊กไปพูดคุยกับแฟนหนุ่มของตนเอง ซึ่งน้องกิ๊กได้บอกว่าไม่ไป ทำให้กลุ่มของนักเรียนหญิงต่างสถาบันไม่พอใจ ก่อนที่จะพากันฉุดกระชากน้องกิ๊กและเพื่อนที่ยืนอยู่ด้วยกันขึ้นไปบนรถยนต์เก๋ง (ไม่ระบุยี่ห้อห้อและสีสีรถ) ท่ามกลางนักเรียนคนอื่นๆ ที่ยืนรอรถกลับบ้านเป็นจำนวนมาก

จากนั้น นักเรียนหญิงกลุ่มดังกล่าวได้พา น้องกิ๊กไปที่ห้างที่บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนกลางเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อจะพาไปตบสั่งสั่งสอน แต่เนื่องจากบริเวณนั้นมีผู้คนพลุกพล่าน จึงได้พาไปที่ศูนย์ค้าส่งสินค้าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ โดยจุดนี้กลุ่มนักเรียนชั้น ม.4 ได้ลากน้องกิ๊กลงมาจากรถ แล้วร่วมกันรุมทำร้าย ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุได้มี รปภ.ของศูนย์ค้าส่งมาพบเห็น จึงได้เข้าห้าม ก่อนที่กลุ่มนักเรียนหญิงดังกล่าวจะลากน้องกิ๊กกลับขึ้นรถ แล้วพาไปทำร้ายร่างกายอีกครั้งที่บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่นเมื่อสาแก่ใจแล้วจึงพากันขึ้นรถขับหนีไป โดยปล่อยให้น้องกิ๊กและเพื่อนในสภาพบอบช้ำเดินทางกลับบ้านเอง

ต่อมาน้องกิ๊กได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตนฟัง เพราะไม่กล้าบอกผู้ปกครอง และขอให้ตนไม่บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับพ่อแม่ ซึ่งตอนนั้นตนเองอยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้พาน้องกิ๊กไปแจ้งความ กระทั้งญาติผู้ใหญ่ของน้องกิ๊กมาทราบเรื่องหลังเกิดเหตุแล้วประมาณ 3 – 4 วัน จึงแจ้งให้ผู้ปกครองของน้องกิ๊กทราบ ก่อนจะเดินทางเข้ามาแจ้งความในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นักเรียนหญิงชั้น ม.4 ที่เป็นคู่กรณี เป็นลูกสาวของข้าราชการในแวดวงสีกากี ซึ่งผู้บริหารของทางโรงเรียนต้นสังกัดของนักเรียนที่ก่อเหตุก็เคยบอกกับผู้ปกครองของน้องกิ๊กด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้ผู้ซื่อข่าวกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงและรายละเอียดจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น