รวบ 'เจ๊รวย' เอเย่นต์ค้ากามเด็กในร้อยเอ็ด ให้ยาเสพติดเป็นค่าจ้าง

รวบ 'เจ๊รวย' เอเย่นต์ค้ากามเด็กในร้อยเอ็ด ให้ยาเสพติดเป็นค่าจ้าง

ตำรวจบุกรวบ "เจ๊รวย" เอเย่นต์ค้ากามเด็กในร้อยเอ็ด เผยพฤติกรรมล่อลวงเด็กใจแตก มีปัญหาครอบครัว มาขายบริการทางเพศ โดยให้ยาเสพติด หรือเงิน 200-300 บาทต่อการขายบริการ 1 ครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.เรวัตร ไกรทอง และพ.ต.ท.วรพงษ์ เรือนชุ่มเชย สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว "เจ๊รวย" อายุ 58 ปี ในข้อหา “เพื่อสนองความใครของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร แก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” โดยสามารถจับกุมได้ที่รีสอร์ท ต.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด

รวบ 'เจ๊รวย' เอเย่นต์ค้ากามเด็กในร้อยเอ็ด ให้ยาเสพติดเป็นค่าจ้าง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหรือ ”เจ๊รวย” ซึ่งเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กชื่อดัง ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด มีพฤติกรรม ล่อลวงเด็กใจแตก มีปัญหาครอบครัว มาขายบริการทางเพศ โดยให้ยาเสพติด หรือเงิน 200-300 บาท/ต่อการขายบริการ 1 ครั้ง เป็นค่าตอบแทน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนร่วมกับพมจ.ร้อยเอ็ด ทำการการล่อซื้อ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ พร้อมช่วยเหลือเด็ก อายุ 16 ปี มีลักษณะคล้ายคนเมายา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมจะขยายผลช่วยเหลือเด็กที่ถูกล่อลวงมาขายบริการ ต่อไป ส่วนเด็กอายุ 16 ปี ที่ช่วยเหลือมาได้นั้นทางเจ้าหน้าที่ส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ