ผตห.ฆ่าคนงานบ้าน 'แจ๊ส' ดอดมอบตัว อ้างขาดสติ-ผู้ตายหาเรื่องถึงในบ้าน

ผตห.ฆ่าคนงานบ้าน 'แจ๊ส' ดอดมอบตัว อ้างขาดสติ-ผู้ตายหาเรื่องถึงในบ้าน

"เสฎฐวุฒิ" ผู้ต้องหาฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" ดอดมอบตัว อ้างขาดสติ-ผู้ตายหาเรื่องถึงในบ้าน ฝากขอโทษไปยังครอบครัวเหยื่อ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี กำลังสอบปากคำ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้กระถามต้นไม้ทุบ พรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทาง นายเสฎฐวุฒิ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี

รายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ บอกถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัย ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน

โดยก่อนที่จะเกิดนายเสฎฐวุฒิ ได้ขับรถไปเฉียวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน จากนั้นนายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณีแต่ปรากฎว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน นายเสฎฐวุฒิอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า นอกจากนี้นายเสฎฐวุฒิ ยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สอดคล้องกับทางอินสตาแกรม(ไอจี)สื่อโซเชียลมีเดีย ของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โพสต์ข้อความเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า “ขอบคุณตำรวจมีนบุรี ทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชี่ยล ทุกคนน่ะครับ ตอนนี้มันมามอบตัวแล้ว ผมไม่ได้มาเพื่ออนากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใดใด แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น ผมรู้จักกันกับผู้ตายในธานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยน่ะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวมาทั้งหมดจากที่เห็นเหตุการคือคนตาย ไม่ ....... ผิด ”

รายงานข่าวด้วยว่า หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะสอบปาคำผู้ต้องหารายนี้อย่างละเอียด และแจ้งข้อตามหมายจับที่ศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกเมื่อบ่ายวานนี้ (14ก.ค.) ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนจะมีการทำแผนหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้ง