ตร.เตรียมออกหมายจับมือทุบโหดคนงานบ้าน 'แจ๊ส ชวนชื่น'

ตร.เตรียมออกหมายจับมือทุบโหดคนงานบ้าน 'แจ๊ส ชวนชื่น'

ตร.เตรียมออกหมายจับมือทุบโหดคนงานบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น”

 

 

กรณีเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้านแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊ส ฆ่าทุบหัวด้วยกระถางต้นไม้ โดยคาดว่าเหตุเกิดจากการเคลียร์ปัญหาที่นายเสฎฐวุฒิ ขับรถชนแล้วหนีแต่เจรจาไม่ลงตัว

 

เมื่อเวลา 10.35 น. วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ สน.มีนบุรี พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปากและกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับต่อคนร้ายรายนี้ โดยจะเร่งรัดให้เร็วที่สุด เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดและศาลจะเปิดทำการเพียงครึ่งวัน ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีไป แจ๊ส ชวนชื่น ได้ประสานจะมาให้การต่อตำรวจเพิ่มเติมถึงปัญหาต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับคู่กรณีของคนงานในช่วงเที่ยงของวันนี้ ทั้งนี้ รถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ของคนร้ายนั้น ได้นำไปเก็บที่พักรถย่านนิมิตรใหม่ ก่อนให้กองพิสูจน์หลักฐานรับไปดำเนินการต่อไป

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของแจ๊ส ชวนชื่น กล่าวยืนยันว่า ช่วงเที่ยงวันนี้จะนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาประกอบการเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป