ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 แรม 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้าที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆรอบคอบระวังไว้ด้วย ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องทางการเงินยังต้องรอบคอบ อย่าประมาท ใช้การติดต่อผ่านคนกลาง ผ่านเครื่องมืออิเล็คโทรนิคทางการสื่อสารเช่น อีเมล์ แฟกซ์ โทรศัพท์ ให้มีหลักฐานเข้าไว้ จะได้ป้องกันตัวเองได้ การการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะทำได้ราบรื่นเรียบร้อย แต่เรื่องเกี่ยวกับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย จะเหนื่อยหน่อย เขามาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งพวกเขา สุขภาพยังแข็งแรงโอเค ป่วยไข้ทุเลาปัญหา รักนั้นต้องตั้งสติให้มั่นคงเข้าไว้ แม้ว่าหน้าจะบูด อารมณ์จะแก่งกวัดขนาดไหน พยายามทำเสียงให้“ใส”ระรื่นชื่นบานเข้าไว้ ท่องไว้อะไรเกิดแล้วดีทั้งนั้น พยายามใส่ใจมองหามุมดีๆเข้าไว้ จะรับมือได้ทุกปัญหา

เกิดวันจันทร์

มีโอกาสได้พิสูจน์ความสามารถของตนเองให้ปรากฏ และจะได้ความรักแถมมากับการงานนั้นด้วย รักเกิดระหว่างงาน เป็นเพื่อนกันช่วยกันทำงานเต็มที่ การเงินนั้นทำทุกอย่าด้วยตัวเอง อย่าเข้าหุ้น อย่าเล่นพนัน อย่าให้คนอื่นมายุ่งกับกระเป๋าเงิน ไม่งั้นเจอของแข็ง เจอเรื่องปวดตับได้ง่ายๆการงานมีเรื่องดีอยู่ที่เข้าหาผู้ใหญ่ การติดต่อราชการ ท่านๆทั้งหลายเชื่อใจ ไว้ใจ พร้อมสนับสนุนคุณอยู่นะ รักยังพัวพันกับการงาน ช่วยกันทำมาหากิน หรือทำงานไปปิ๊งปั๊งกันไป สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ จะเหนื่อยง่าย ป่วยง่ายหายช้า หรือเจอข้อขัดแย้งในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันอังคาร

วันนี้งานหนักมาเยือน ไม่ได้อยู่เฉยหรอก ลงแรงเหงื่อตกเหงื่อแตกแน่ ยังต้องรอบคอบในการเจรจาต่อรองทุกชนิด ธุรกิจขายตรง อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน โรงเรือน พืชผลเกษตร นำเสนอผลได้-เสีย อย่างยุติธรรมแล้วจะพอไปได้ เรื่องรักนั้นยังไม่ลงตัว มีโอกาสจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องรักสามเส้า ชิงรักหักสวาท ไม่ขึ้นเวทีแสดงเอง ก็ได้เป็นผู้ชม อย่าไปจริงจังอะไรมาก ไม่มีใครเป็นเจ้าของใครอย่างเบ็ดเสร็จสมบูรณ์แบบหรอก เดี๋ยวก็แยกย้ายไปตายคนเดียวทั้งนั้น สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ที่ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เต็มไปด้วยโครงการใหม่ๆ และพร้อมลุยไปข้างหน้า และสามารถขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา ความรักกำลังจะรื่นรมย์อย่างยิ่ง เรื่องต้องระวังคืออารมณ์ตัวเองนั่นแหละใจจะลุ่มหลงง่าย หรือพูดจากแรงๆ ไม่ค่อยระวัง การติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ก็ต้องให้มีหลักฐานรัดกุม หรือต้องทำใจเสียบางอย่างไปก่อนเถอะ แล้วค่อยไปเก็บผลได้เอาวันหลัง รักยังสดชื่นแจ่มใส คนโสดก็มีความสุขดีสุขภาพแข็งแรงดีนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

พยายามทำใจให้ระทึกหน่อย อย่าไปกลัวปัญหา ส่วนใหญ่มนุษย์กลัวเกินจริง และ90 เปอร์เซ็นต์ของไอ้เรื่องที่กลัวมันไม่เกิดขึ้นหรอก จะกลัวทำไมจริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรคอขาดบาดตายเข้ามาสักหน่อย เรื่องต้องระวังคือทำสิ่งใดให้มีหลักฐานไว้ด้วย และระวังการลุ่มหลงอะไรง่ายๆ หรือไปหว่านเสน่ห์มากเกิ๊น การเงินคล่องมือนะ ได้ทั้งเงินทั้งความปลื้มใจ การงานจะก้าวหน้า ผลงานจะปรากฏและเป็นที่ยอมรับ ส่วนเรื่องรักจะมีความเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดีเรื่องดีอีกอย่างวันนี้จะทุเลาป่วย จะแข็งแรงพร้อมกับงานหนักอย่างมากๆ เลย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะที่ต้องรอบคอบในเรื่องการเงินไว้ด้วย ของหายได้คืนยาก เล่นพนันเสียมากกว่าได้ ให้ใครยืมโอกาสไม่ได้คืนมีสูงมาก การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือปกป้อง ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่มาก ส่วนความรักรื่นเริงสุขสำราญดี สุขภาพก็แข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การประสานงานต่างๆในวันนี้ไปได้ดีสำหรับการหาสตางค์ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะงานขายตรง งานที่ต้องติดต่อผู้คนขึ้นเวทีแสดงความสามารถ ความรักมักมีแนวโน้มไปเกี่ยวพันกับเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งผลตอบแทนที่ได้มาก็ใช้สะบัดกับสิ่งฟุ่มเฟือย หรือมือเติบกว่าปกติ ถ้ามีให้ใช้ก็ใช้ไปเต๊อะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา หรือได้เจอยาดีหมอดี ถ้าอยากโล่งๆ โปร่งๆ ตลอดวันก็ซดยาหอม เช้ากรึ๊บ เย็นกรึ๊บทุกวัน เลือดลมจะเดินดีขึ้นเยอะ เมืองไทยยาหอมคือทรัพยากรสูงค่าสุดๆ ที่ชาติอื่นสู้ไม่ได้หรอกนะ รักสำราญใจ ชื่นบานแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

การเจรจาติดต่อต่อรองธุรกิจการค้า มีแนวโน้มที่จะประสบผลสำเร็จได้ราบรื่น แข่งขันใดๆ เตรียมยิ้มรับผลสำเร็จ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังทำได้ฉับไวเฉียบแหลม ที่สำคัญความซื่อตรงจะทำให้เอาตัวรอดได้สบายๆ การติดต่อทางการเงินจะเหนื่อยมากแต่ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ พืชผลการเกษตร งานต้องลงแรงงาน จะนำโชคมาให้ การเงินยังได้นับอย่างเพลิดเพลิน สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ระวังป่วยง่ายหายช้า อย่าไปกรำฝนนะ