ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 แรม 1 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น.เป็นฤกษ์เหมาะในการเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม วันนี้เป็นวันเข้าพรรษา และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบระมัดระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะพึ่งพาได้พร้อมสนับสนุน เงินทรัพย์หาได้มากจากทางเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ในช่วงครึ่งวันแรกจะเหมาะในการเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน และควรมีหลักฐานไว้ตรวจสอบด้วย หากประสานงานด้วยการใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆจะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพและคุ้มครองตัวเองได้การเงินเช้าๆยังคล่องมือ แต่บ่ายแก่ๆ ไปแล้วจะเงียบๆ ของหายได้คืนยาก มักมีเหตุให้ควักออก เอาทำบุญบริจาคซะจะดีกับคุณมาก โดยเฉพาะกับสถานดูแลเด็กกำพร้า สหทัยมูลนิธิ (02-3818834-6) ความรักกำลังปลื้มซึ่งกันและกัน รักษาวันดีๆ เอาไว้ให้นานๆเถอะ สุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่ควรตรากตรำอะไรมาก

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานจะได้ใช้การวิเคราะห์แยกแยะตรวจสอบเรื่องที่เป็นปัญหา จนเหลือแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ล้วนๆ ขอให้ตั้งใจดีๆ จะค่อยๆก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินยังพอไปได้ แต่จะยังไม่ได้เงินในช่วงนี้ หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินออกไปโดยไม่พอใจนัก เงินจะตึงๆ หน่อยในวันนี้ ความรักเรื่อยๆ คนทีคู่มีโอกาสขัดใจกันได้ คนที่หาคู่ จะเจอตอหรือออกอาการหมาหยอกไก่ซะมากกว่า ไม่มีอะไรแน่นอน สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยไข้ยังหายช้าอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะดีขึ้น ที่ป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนที่รักจะได้ข่าวที่พอใจ มีโอกาสทุเลาเบาบางแล้ว การงานได้ร่วมมือกับคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในสิ่งเดียวกันและจะมีมิตรภาพที่แข็งแรงระหว่างกันด้วย การประสานงานทางการเงินพอไปได้ แต่เรื่องเงินเข้าช้า เล่นพนักเสียมากกว่าได้ ส่วนเรื่องรักยังพอจะมีเหตุให้หัวใจหวั่นไหวพวกอยากหากิ๊กกำลังคึกคักเลยนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆในวันนี้ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง และนำโอกาสดีๆเข้ามาให้มาก มีผลงานเป็นเป้าชวนสนใจ แต่เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก และงานหนักสุดๆ พัวพันรอบตัวซะมาก การเงินยังใกล้ตัวใกล้มือ เจรจาหาเงินได้คล่อง เรื่องรักจะหลงใหลมัวเมาง่ายกว่ารักจริง เป็นช่วยอารมณ์อ่อนไหวสุดๆดูแลใจให้หนักแน่นไว้ด้วยขออย่าเพิ่งไปหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเลยนะ วันนี้ดวงเรื่องรักไม่ส่งไม่เสริมนักหรอก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องงานยังหนัก ลงแรงเต็มกำลัง ไม่ได้ชี้นิ่วสั่งใครหรอก งานนี้พึ่งตนเอง และยังต้องผจญปัญหากระทบกระทั่งกับคนง่าย คุยกันรู้เรื่องแต่ไม่เข้าใจ ความรักยังใจว่อกแว่กลุ่มหลงง่าย ต้องตั้งสติให้มั่นคงไว้ การเงินมาพร้อมการทุ่มเทเรื่องการงาน แต่ได้มาแล้วไหลทะลักพรวดๆออกจากกระเป๋าไปเลย เสี่ยงโชคทางการเงินเสียมากกว่าได้ แต่เรื่องสุขภาพยังสู้ปัญหาไหว เรี่ยวแรงยังแข็งขันใช้ได้

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ยังต้องดูแลให้มีหลักฐานอย่างรอบคอบ การเงินยังจ่าย ยังช้า หรือจะเป็นเหตุให้ขัดใจอยู่ด้วย ส่วนความรักนั้นระงับความหวาดระแวงได้ความราบรื่นก็มาเยือนแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา คนทำมาหากินที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ หาเงินได้เพียบ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่ดีและรื่นรมย์ใจ เรื่องที่ประสานงาน เรื่องช่วยเหลือผู้อื่นสำเร็จดังประสงค์และจะได้รับคำยกย่องชื่นชมด้วยสิ่งใดที่มุ่งหวังให้ตั้งใจเดินหน้าจะได้ดังหวัง การงานนั้นจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีเกียรติ การเงินมีการเปลี่ยนแปลงในทางดี จะได้เงินเข้า ส่วนเรื่องรักนั้นยังอยู่ท่ามกลางคนเจ้าชู้ สนุกสนาน ดูให้รอบคอบด้วยแล้วกัน สุขภาพยังสู้งานหนักได้ไหว

เกิดวันเสาร์

จะได้รับการมอบหมายงานสำคัญมาให้รับผิดชอบ เข้าหาผู้ใหญ่ จะได้รับโชคดีกลับมาแต่จิตใจมักร้อนรนผิดปกติ และหงุดหงิดง่าย ขอให้ช่วยเมตตากันมากๆหน่อยและหัดสงบใจไว้เพื่อรักษาสุขภาพจิตตัวเองเถอะ เรื่องรักนั้นอะไรที่ได้มาจะต้องมีการจ่ายราคากลับไปเสมอ คนที่ไปยุ่งกับเด็กจะมีเหตุให้ไม่ชอบใจหลายอย่าง สุขภาพยังแข็งแรงดีการเงินยังไปได้คล่องไปได้ไหว เสี่ยงโชคยังพอมีโอกาส