ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ได้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ดีไว้ด้วย ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทรัพย์สินหาได้คล่องจากทางใต้คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะเลินเล่อง่าย ต้องระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ ไม่ควรหน้าใหญ่ใจโตมิฉะนั้นจะควักแหลก และอย่าทำในเรื่องไม่ตรงไปตรงมา หรือเดินไปเกี่ยวข้องกับอบายมุข เพราะจะพาปัญหามาให้มากแต่เรื่องสุขภาพยังเข้มแข็งทั้งกายใจ วันนี้ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเรื่อยเปื่อยตามอารมณ์ไปเรื่อย แต่ดีในการทำเสียงอ่อนเสียงหวานขอนั้นขอนี่คน จะประสานงานได้ดังหวัง ในเรื่องรักสดใสเรื่องเงินก็คล่องมือใช้ได้เลยนะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้มีพลังในเรื่องการติดต่อกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ พร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยพอจะยิ้มให้กันได้เรื่องการเงินต่างๆ ที่ต้องอาศัยการเจรจาประสานงานต่างๆต้องรอบคอบทำหลักฐานให้เรียบร้อย อาจมีเรื่องขัดใจกันได้ด้วยในเรื่องสุขภาพยังต้องดูตัวเองดีๆ อาจป่วยง่าย หรือที่ป่วยอยู่จะทรงๆส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ คนรักมีเหตุให้คุณช่วยเหลือ คนโสดจะอยู่นิ่งๆไม่ค่อยมีอะไรในการเปลี่ยนแปลง

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก ลงมือลงแรงด้วยตนเอง แต่เรื่องการเงินยังช้า หรือไม่ค่อยได้ดังหวังนัก เข้ามาด้วย เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษแต่ทำสิ่งใดต้องให้มีหลักฐานชัดเจนไว้ป้องกันตัวเองด้วยนะ เพราะอาจเจอเรื่องขลุกขลักได้ มีช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ งานติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้จะก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักยังฉอเลาะกันสุขสำราญป็นความสัมพันธ์ไม่ค่อยเปิดเผย หรือหยอกกันไปมามากกว่าจะเอาจริง ที่มีคู่แล้วระวังการกระทบกัน สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ อย่าประมาท อย่าตากฝนจะป่วยง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินคล่องมือมากขึ้น เข้าออกดังหวัง จะได้เครื่องทุ่นแรง คนช่วยงาน หรือไอเดียที่ทำให้งานน้อยลงเหนื่อยน้อยลง แต่จะมีเรื่องต้องจ่ายราคาเป็นอะไรสักอย่าง ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ หรอกน่ะ การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะต้องค่อยๆ จัดการไป อาจเจอเรื่องขัดแย้งไม่ลงตัวบ้างขอให้ใจเย็นๆ ร่มๆ เข้าไว้ ในเรื่องรักก็เป็นกำลังใจกันดีซะด้วย และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการศึกษาค้นคว้าเรื่องที่ต้องการ ดีในเรื่องสุขภาพ เรี่ยวแรงแข็งขัน ป่วยไข้เบาปัญหา ถ้ามีเหตุประชันแข่งขันใดๆ ผลงานเข้าตาเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานทางธุรกิจวันนี้จัดการได้ค่อนข้าเรียบร้อย เจรจาต้าอวยได้ดังหวัง แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการยังไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่ปรารถนา หรืออาจมีเหตุขัดๆ ช้าๆ ตึงๆ กันอยู่บ้าง ในเรื่องสุขภาพจะทุเลาเบาปัญหา ความรักยังมีการห้ำหั่นกันทางฝีปากอย่างเต็มที่ประมาณว่ากัดกันมากัดกันไป แล้วก็ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ รักกันไปจิกกัดฟัดแหลก แต่ดูท่าจะชอบทางนี้ทั้งสองฝ่ายมิใช่หรือ ในเรื่องการเงินยังคล่องมือจัดการเรื่องเงินได้ดังปรารถนา อยากได้สิ่งใดให้ขอแล้วจะได้

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความก้าวหน้าดี ในเรื่องการกล้าตัดสินใจ กล้าลงดาบ ความเด็ดขาดจะช่วยให้เรื่องคาราคาซังยุติได้ แต่ควรเอาเมตตานำหน้า จะได้ทุเลาความแข็งลงไปบ้าง วันนี้เป็นวันที่จิตใจหนักแน่นตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้ดี มีโชคทางด้านการศึกษา ส่วนการติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้จะได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจ ให้ยุติปัญหา จะเข้าใจเรื่องยาก เรื่องที่คลุมเครือได้ชัดแจ้ง การเงินยังต้องช่วยเหลือคนอื่นซะมากกว่าได้เข้ามา ส่วนเรื่องรักยังเข้มแข็งดี จะมีคู่หรือไม่ ใจมั่นคงดีอยู่ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ระวังอย่าไปกรำฝน อย่าไปทำงานหนักอย่างไม่บันยะบันยัง

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบ ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีแต่คนรักคนชื่นชมทั้งนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปากแต่การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะต้องใจเย็นๆ อาจมีเหตุไม่ค่อยราบรื่น พยายามให้ถูกต้องและมีหลักฐานชัดเจนจะได้ป้องกันตัวเองในวันหน้า การเสี่ยงทางการเงินพอไปได้ ในเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี ในเรื่องสุขภาพยังยิ้มได้คนทำมาหาเงินด้านสุขภาพจะได้เงินได้งาน ได้ผลงาน

เกิดวันเสาร์

มีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูที่เป็นผู้ใหญ่ระดับสูง คนมีอำนาจ แผ่เมตตาให้เขาให้เถอะ เพราะการที่เขาทุรนทุรายมาวุ่นวายเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์ไม่เบานักหรอกส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว การเงินคล่องมือ มีแนวคิดใหม่ๆสร้างสรรค์ทำงเนได้มาก เจรจาหาเงินได้คล่อง ในเรื่องสุขภาพจะแข็งแรง มีเรี่ยวแรงมากขึ้น ป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี