ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อธุรกิจ สถานบันเทิง สถานที่ที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เดินทางติดต่อธุระด้านนั้นระมัดระวังรอบคอบไว้ด้วย หาทรัพย์ได้ดีทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพร้อมช่วยเหลือคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามทำอะไรไม่ตรงไปตรงมา ผลเสียหายมาคอยอยู่ เรื่องสุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้เรี่ยวแรงจะค่อยๆกลับมา เรื่องดีคือมีการเคลื่อนไหวปรูดปราดในเรื่องเงินทอง ยิ่งคนทำมาหากินเกี่ยวกับการสื่อสารทุกประเภท งานการเงิน ธนาคาร เครื่องประดับ งานศิลปะ ของสวยงาม มีเงินยิ่งเข้าออกคล่องแต่เล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องชวนปลื้มใจ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นเนื้อหอมชวนให้กิ๊กน้ำลายหก ชวนให้คนเข้าหารักแล้วพากันหาเงินดีนะจ๊ะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ต้องแข็งกับหลักการ อะไรถูกผิดว่าไปตามนั้น จะได้ใช้ความเด็ดขาดสะสางเรื่องยืดเยื้อให้ยุติ อย่าลังเล วันนี้ดวงส่งลุยได้เลย พร้อมจะคิดอะไรแหวกแนวการเงินแจ่มใส ลงแรงไม่เสียเปล่า งานหนักเงินเพียบ ได้ผู้ใหญ่เครือญาติเอื้อเฟื้อช่วยเหลือเยอะ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับของสวยงาม การวิ่งเต้นติดต่อ งานศิลปะศิลปินจะไปได้ทำรายได้ดี เจรจาไปเหอะ ซื้อหาของสวยงามได้ของดี ส่วนเรื่องรักสดชื่นแจ่มใส กินเด็กได้พุงกางเป็นพิเศษเลยล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลาและค่อยๆ ฟื้นกำลังขึ้น ดูแลคนป่วยก็จะได้ผลน่าพอใจ การงานมักต้องเป็นที่พึ่งของคนอื่น งานทำบุญช่วยคนอื่น หรือเข้าไปเกี่ยวข้องไปร่วมในพิธีกรรมต่างๆ การเงินยังต้องระมัดระวัง เสียหายมากกว่าได้มา ของหายได้คืนยาก ทำเรื่องใดๆ มักเข้าเนื้อตัวเอง แต่ได้บุญเยอะเรื่องรักอาจเจอเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องไม่เปิดเผย หรือไปสนใจเรื่องอื่นจนละเลยกันไประวังว่าปัญหามีอยู่ แต่ไม่แรงนัก จำไว้แม่นๆ ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ดังนั้นจะไปเสียเวลากลุ้มกับมันทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน

งานเอื้อเฟื้อเกื้อกูลช่วยเหลือคนถูกโฉลก เป็นวันดีที่เงินจะเข้าเยอะ การเงินก้าวหน้า หยิบๆจับๆเพลินเลย ดีเป็นพิเศษในการติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ คนทำงานด้านศิลปะ เสื้อผ้าแพรพรรณจะทำเงินได้อย่างมาก แต่การเดินทางใกล้ๆ อาจขลุกขลักเจอเรื่องตกใจ หรือคนมาหมิ่นให้ใจฝ่อ กับเพื่อนๆระวังคนกันเองด้วย อาจฮึ่มฮั่มใส่กันง่ายกว่าปกติ ความรักสำราญดีอยู่ ช่วยกันในเรื่องทำมาหากิน เรื่องเงินเรื่องทรัพย์ เป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อกันในยามทุกข์ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีกับการทำงานชนิดกัดไม่ปล่อยแล้วจะสำเร็จดังมุ่งหมาย ได้ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการใกล้ชิด เอื้อเฟื้อรู้จิตรู้ใจกัน งานที่เกี่ยวพันกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆจะถูกโฉลกค่อนข้างสำเร็จ การเงินยังช้า เป็นเงินอนาคตมากกว่านับเป็นฟ่อนๆ ในปัจจุบัน ส่วนการเสี่ยงโชคไม่ใช่ทางของคุณ ส่วนเรื่องรักอย่าไประแวงกังวลอะไรมาก ไม่งั้นทะเลาะกันง่ายมากๆ ได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี ได้คนดูแลที่ดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดวงยังอยู่ในลักษณะขาขึ้น ขอให้ทำใจเข้มแข็งไว้ด้วย ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ดีติดต่อการงานราชการยังสดใส เครือญาติคนใกล้ชิดจะมีมิตรจิตมิตรใจมาก การงานจะต้องอดทนและชนปัญหาเหนื่อยสาหัสแต่จะสำเร็จได้การเงินยังต้องระมัดระวังค่าใช้จ่าย หรือระวังความขัดแย้งที่พ่วงติดมากับเรื่องเงินๆทองๆ เล่นพนันเสียมากว่าได้ความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนักสุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้ายสุขภาพจะมีประสิทธิภาพสูง ได้เงินได้งานอย่างแจ่มใส

เกิดวันศุกร์

เป็นวันอ่อนนอกแข็งในแล้วจะสำเร็จผล ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน มีเรื่องให้ปลื้มเปรมเกษมยินดีอยู่ด้วย การงานต้องเกี่ยวพันกับธุรกิจขนาดใหญ่ หรือการลงแรงลงกำลัง งานโรงงานหนักๆ เครื่องจักรหนักๆ การเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้ใช้เงินไม่บันยะบันยังอย่างเริงร่าหัวใจ ขณะเดียวกันก็หาเงินได้มาก แต่ระวังของหายได้คืนยาก ในเรื่องรักยังแจ่มใสเป็นกำลังใจให้กัน คนเก่าคนไกลพาใจแช่มชื่น รอข่าวได้ข่าว มีการขยับอะไรใหม่ๆ ให้สดใสอารมณ์สุขภาพแข็งแรงเข้มแข็ง ป่วยไข้ได้หยูกยาที่ดีรักษาตัวเอง

เกิดวันเสาร์

ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญ หรือเริ่มทำอะไรใหม่ๆ เพราะดวงไม่ค่อยขยับเกื้อหนุนเท่าใดนักอย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะยังมีเรื่องไม่เรียบร้อย ทางด้านการเงินจะพอไปได้ แต่ไม่ควรให้คนยืมเพราะโอกาสโดนเบี้ยวมีสูง เล่นพนันเสียมากกว่าได้ การประสานงานต่างๆ ยังพอเดินหน้าได้ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ยังใกล้ชิดเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน คนโสดถึงมีเสน่ห์แต่วันนี้ยังไม่มีอะไรขยับคืบหน้านัก สุขภาพยังแข็งแรงดี