ญาติรับศพแม่ลูกอ่อน กินยาลดอ้วนดับ

ญาติรับศพแม่ลูกอ่อน กินยาลดอ้วนดับ

บรรยากาศโศกเศร้า ญาติรับศพแม่ลูกอ่อน กินยาลดอ้วนดับ ที่รพ.ตำรวจ

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน นายกิตติคุณ เจริญกิจ อายุ 60 ปี ชาว ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง บิดาของน.ส.มรกต เจริญกิจ อายุ 30 ปี ที่เสียชีวิตหลังจากรับประทานยาลดน้ำหนักจากคลินิกที่สั่งมาทางออนไลน์ เดินทางมารับศพลูกสาวด้วยการโศกเศร้า

นายกิตติคุณ กล่าวว่า ไม่เคยทราบมาก่อนว่าลูกสาวซื้อยาลดความอ้วนมารับประทานเอง ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะลูกใช้ชีวิตตามปกติเลี้ยงลูกน้อยวัย 6 เดือนอยู่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุวันที่ 1 มิถุนายน ลูกสาวมีอาการมือเกร็ง หายใจไม่ออก ครอบครัวจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น นวดมือ นวดตัวจนอาการดีขึ้น ต่อมาวันที่สองช่วงเช้า ก็เกิดอาการแบบนี้อีกแต่เป็นหนักกว่าเดิม มีการชัก ลิ้นจุกปาก จึงนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง แพทย์ปั้มหัวใจหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในวันที่3มิถุนายน

โดยแพทย์ระบุในใบมรณะบัตรว่าเสียชีวิตจากหัวใจเต้นผิดจังหวะจากการใช้ยาลดน้ำหนัก ส่วนเรื่องคดีความลูกเขยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง จึงอยากเรียกร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบแหล่งผลิตและจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ จะได้ไม่มีใครมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก สำหรับศพของ น.ส.มรกต จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแปดแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เป็นเวลา1คืน ก่อนจะฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้