ไม่ถึงขั้นฮอต แต่ไม่เคยช็อตเรื่องความรัก

ไม่ถึงขั้นฮอต แต่ไม่เคยช็อตเรื่องความรัก

"แอมมี่" หอบความเสี่ยว ซบ มี เรคคอร์ด

 ยังคงสร้างความเซอร์ไพรส์ได้ทุกครั้งที่เปิดตัวศิลปินใหม่ค่าย มี เรคคอร์ด ล่าสุดถึงคิวของ แอมมี่ The Bottom Blues” ที่หอบตัวตนและสไตล์เฉพาะตัวมาสร้าง Chapter ใหม่กับค่าย มี เรคคอร์ด

แถมกดปุ่มรีสตาร์ทล้างระบบความคิดการทำงานใหม่หมด เริ่มจาก เสี่ยว” ซิงเกิ้ลที่เหล่าลูซเซอร์ต้องยืดอกพกเพลงนี้ไว้ประดับโปรไฟล์ หรือถ้าคุณตกอยู่ในสถานะมวยรองเสียเงินเป็นแสน แม้แต่แขนยังไม่ได้จับ เพลงนี้คือทางสำหรับคุณ...

 “ผมตั้งใจเขียนเพลงนี้ขึ้นมาให้เป็นเพลงของทุกคน ผมจึงดึงเอาความรู้สึกที่เป็นสากลมาเป็นไอเดียในการเขียนเพลงนี้ เป็นความรู้สึกของมวยรอง,ลูซเซอร์ ซึ่งมันคือการตั้งต้นใหม่ของการเขียนเพลงของผม ที่ผ่านมา...ทุกครั้งที่ออกเพลงก็จะเป็นประเด็นตลอดว่าเพลงนี้เขียนให้ใคร แต่เพลงนี้ผมไม่ได้เขียนขึ้นมาจากตัวเอง ผมเขียนขึ้นมาโดยใช้ความรู้สึกคนอื่นเป็นตัวสะท้อนกลับมา ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่กับค่ายใหม่ด้วยครับ

 และอีกหนึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้คือ เป็นส่วนผสมระหว่างดนตรีในยุค60’s และ 70’sเข้าไว้ด้วยกัน โดยได้ร่วมงานกับพี่นะ โพลีแคท ซึ่งมีความลิงค์กันในเรื่องของดนตรีที่มีความโมเดิร์นวินเทจ และเป็นเพลงแรกที่พี่นะร้องเพลงที่คนอื่นเขียน ไม่รวมเพลงโฆษณานะครับ

ความลงตัวและความสมบูรณ์ของเพลงสำหรับก้าวใหม่ของผม เสี่ยวเป็นอีกหนึ่งเพลงเอ็นเตอร์เทนที่ผมภูมิใจนำเสนอให้เป็นเพลงสำหรับทุกคนครับ”