เรียนรู้แพลตฟอร์มสร้างสุข กับ 'BigSmile World'

เรียนรู้แพลตฟอร์มสร้างสุข กับ 'BigSmile World'

อีก 2 ปีข้างหน้า ประเทศไทยก้าวสู่สังคมสูงวัยโดยสมบูรณ์ ซึ่ง “คนรุ่นใหญ่” หลายคนกำลังมองหาแนวทางวางแผนการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพ และมีความสุขรับมือกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกภาพ ร่างกายที่เปลี่ยนไป เวลาที่มีเพิ่มขึ้น ทัศนคติ มุมมองและความคิด ทุกเรื่องราวที่คนรุ่นใหญ่สนใจเรียนรู้หาคำตอบ “BigSmile World” ช่วยคุณได้ เพียงกดคลิ๊ก www.bigsmileworld.com หรือ Facebook Fan Page : BigSmile World หรือเข้าร่วมกลุ่ม Line@ BigSmile World และทำกิจกรรมต่างๆ ในแพลตฟอร์มสร้างสุขของคนรุ่นใหญ่ ที่เป็นเสมือนโลกแห่งการเรียนรู้ เติมเต็มความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด

สักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสไมล์ เวิลด์ จำกัดเล่าว่าคนรุ่นใหญ่ มีวิธีการรับมือข่าวสารต่างจากคนรุ่นใหม่ เพราะคนรุ่นใหญ่มีประสบการณ์ชีวิต บางเรื่องเขารับรู้มามาก แต่บางเรื่องถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา การรับรู้แพลตฟอร์มBigSmile World เป็นการเติมเต็มให้ได้รับรู้ข้อมูล สร้างความสุขให้แก่คนรุ่นใหญ่ โดยการรับรู้จะแบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ เฟสแรก Get-together ไปด้วยกัน คนรุ่นใหญ่ได้เข้ามามีส่วนร่วม ติดตามรับรู้ข้อมูล บทความดีๆ ทั้ง 4 ด้าน

10159897020822

ได้แก่ 1.สุขภาพ BigSmile Worldย่อยข้อมูลข่าวสาร เทคโนโลยีในการดูแลสุขภาพที่เหมาะสม 2.ความงามช่วยเติมเต็มทั้งความงามสมวัย งามแบบชะลอวัย และงามแบบย้อนวัย 3.การท่องเที่ยวความพักผ่อนหย่อนใจ และ 4. การบริหารความมั่งคั่งรวมถึงรู้จักสินค้าและบริการทางการเงินทันสมัย เหมาะสมกับเงินทุน เงินออม และทรัพย์สินต่างๆของคนรุ่นใหญ่

รวมถึงรู้จักกลุ่ม SME สินค้าและบริการ เฟสที่ 2 Exchang การแลกเปลี่ยน เมื่อเข้ามาติดตาม หลายเรื่องที่คนรุ่นใหญ่ไม่เข้าใจ ก็จะสามารถขอคำปรึกษา ซึ่งมี BigSmile World และกลุ่มSMEให้คำตอบ เพราะด้วยพฤติกรรมของผู้คนในปัจจุบัน ชอบอ่านรีวิวและต้องการทราบข้อมูลที่แท้จริงจากผู้ผลิตจริงๆ และเฟสที่ 3 Sharing หรือการใช้งานร่วมกัน ได้แลกเปลี่ยน เกิดปฎิสัมพันธ์ทั้งด้านข้อมูลอันนำไปสู่การสร้างสังคมแห่งความสุขของคนรุ่นใหญ่ กลุ่มธุรกิจSME และคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน”

โดยในงาน Smart SME Expo 2019 ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.2562 Hall 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี หากคนรุ่นใหม่สนใจ..อยากรู้ว่า “BigSmile World แพลตฟอร์มนี้ดีอย่างไร?” สามารถแวะเข้าชมบูท ทำความรู้จัก BigSmile World และกลุ่มธุรกิจSME ที่อยู่ในร่มของ BigSmile World ได้เข้าใจ เตรียมพร้อม รับมือการเข้าสู่สังคมคนรุ่นใหญ่

ยกระดับคุณภาพชีวิตแบบองค์รวมด้วยนวัตกรรมตรวจสุขภาพ อาทิ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาท์ตี้ (Jin Wellbeing County) โครงการที่เครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ได้มาร่วมให้บริการตรวจมวลกายฟรี หรือ รพ.พานาซี พระราม2 ที่มาให้บริการตรวจสุขภาพฟรี ตรวจเช็คสภาพของเซลล์ในร่างกาย

สักกฉัฐ เล่าต่อว่า โดยเริ่มแรกกลุ่มเป้าหมาย จะเป็นคนรุ่นใหญ่ประมาณ 1 แสนรายที่มีความเข้าใจชีวิต มีประสบการณ์การใช้ชีวิต และมีกำลังซื้อ วันนี้หัวใจการทำธุรกิจ คือ พฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งโลกทฤษฎีบางทีจะตกยุค เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนเร็ว เช่น บางทีศรัทธาในแบรนด์นี้แต่ถ้ามีสินค้าแบรนด์อื่นที่โดนใจ เขาก็เปลี่ยนได้ทันที ดังนั้น การโดนใจผู้บริโภคเป็นเรื่องสำคัญ BigSmile World ได้ให้ข้อมูลที่อยู่ในใจของคนรุ่นใหญ่ที่ไม่เคยเปิดเผยออกมาจึงเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ SME อย่างมาก

ขณะเดียวกัน สังคมไทยมีความกตัญญูกตเวที เป็นหัวใจ เพราะฉะนั้นถ้าคนรุ่นใหม่ ลูกหลานได้แสดงความห่วงใยเรื่องสุขภาพ ความงาม การท่องเที่ยว และความมั่นคั่ง ผ่านการเลือกสินค้าบริการที่เหมาะกับพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย หรือมีข้อมูลข่าวสาร บทความดีๆ นำไปใช้เพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่คนในครอบครัว ถือเป็นการเชื่อมโยง ความใกล้ชิด ใจถึงใจมากกว่าเดิม และนี้คือประโยชน์อีกด้านหนึ่งของ BigSmile World

10159898150239

จุดเด่นของ BigSmile World จะเป็นการเติมเต็มและสร้างความสุขให้แก่คนรุ่นใหญ่ ได้มีชีวิต และได้เรียนรู้ ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์

โดยออฟไลน์ ต้นปีหน้าประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2563 BigSmile World จะจัดงานใหญ่ 3 งาน ได้แก่ งาน BigSmile Festival เพื่อให้เพื่อนที่ผลิตสินค้าและบริการ ได้มีพื้นที่มานำเสนอสินค้าและบริการที่เน้นนวัตกรรมคุณภาพชีวิตให้กับคนรุ่นใหญ่ โดย BigSmile ทำหน้าที่เป็นผู้คัดสรรคนกลุ่มนี้มาให้คนรุ่นใหญ่ได้มีความเชื่อมั่นและไว้ใจว่าสินค้าและบริการ

งาน BigSmile RUN : วิ่งแบบคนรุ่นใหญ่ วิ่งอย่างไรให้มีความสุข เพราะ BigSmile World เชื่อมั่นว่า สุขภาพดีคือยาที่วิเศษที่สุด และเป็นเรื่องที่ทุกคนไขว่คว้า ดังนั้น BigSmile RUN จะเหมาะสมกับคนรุ่นใหญ่ ไม่เหมือนใคร เพราะงานนี้จะเป็นงานวิ่งที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ความสุขจากการได้ออกกำลังเพื่อสุขภาพควบคู่ไปกับความสนุก/ความบันเทิงที่จะจัดผสมผสานร่วมไปด้วยกัน และตบท้ายด้วย งาน BigSmile Music Festival งานเพลงที่แหวกแนวการสร้างความบันเทิง พื้นที่รอยยิ้มของคนรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก จะได้มีพื้นที่เติมสุขร่วมกันแบบไม่รู้จบ โดยจะมีร้านอาหาร การบริการเสริมความงาม สุขภาพสำหรับคนรุ่นใหญ่

สักกฉัฐ อธิบายต่อว่าการทำธุรกิจหนีออนไลน์และออฟไลน์แบบคู่ขนานไม่ได้ เพราะออนไลน์ จะเป็นการค้นหาข้อมูลด้วยความรวดเร็ว แต่ออฟไลน์ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ เชื่อมโยงเกิดความแม่นยำในข้อมูลต่างๆ BigSmile World เป็นเสมือนแขนขา ช่วยเพื่อนทั้งฝั่งคนรุ่นใหญ่ และกลุ่มธุรกิจSME ที่มีสินค้าบริการ ได้มีพื้นที่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ผ่านกิจกรรม แพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่เข้าถึงคนรุ่นใหญ่

“การเรียนรู้จากแพลตฟอร์ม BigSmile World จริงๆ แล้วอาจจะเป็นสิ่งใหม่สำหรับคนรุ่นใหญ่ และใครหลายๆ คน เนื่องจากพึ่งเกิดขึ้นในเมืองไทย หลายคนอาจจมองว่าไม่รู้จะติดตามไปทำไม แต่อยากให้เปิดใจ อยากให้เข้ามาเรียนรู้ว่าเป็นพื้นที่ในการเรียนรู้ สร้างสังคมออนไลน์ ออฟไลน์ ที่จะช่วยทำให้เข้าใจ เข้าถึง และนำความรู้ บทความดีๆ ข้อมูลดีๆ ไปใช้เสริมเติมแต่งคุณภาพชีวิต อัพความสุขให้แก่ตนเองและครอบครัวได้ อยากชวนให้คนรุ่นใหญ่ได้ลองมาใช้แพลตฟอร์ม BigSmile World แล้วจะได้เห็นโอกาส เห็นแสงแห่งความสุขในชีวิต”