เอสซีบี อบาคัส ผนึกกำลัง Fastwork เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ฟรีแลนซ์

เอสซีบี อบาคัส ผนึกกำลัง Fastwork เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ฟรีแลนซ์

เอสซีบี อบาคัส จับมือ Fastwork แหล่งรวมฟรีแลนซ์คุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ พัฒนา “สินเชื่อแม่มณีศรีออนไลน์" แพลตฟอร์มสินเชื่อดิจิทัล ซึ่งใช้ AI ในการประมวลผลเพื่อให้สินเชื่อแก่ฟรีแลนซ์ที่ใช้บริการแพลตฟอร์มของ Fastwork โดยเฉพาะฟรีแลนซ์

       ดร.สุทธาภา อมรวิวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับ Fastwork ซึ่งเป็นแหล่งรวมฟรีแลนซ์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย คือการนำความเชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นทางการเงิน “แม่มณีศรีออนไลน์” ของเรามาช่วยเสริมศักยภาพการบริการของ Fastwork ให้สามารถตอบโจทย์และลดข้อจำกัดในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ของฟรีแลนซ์ด้วยสินเชื่อออนไลน์

     โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ Machine Learning มาใช้ในการวิเคราะห์และพิจารณาวงเงินสินเชื่อให้ตรงกับความต้องการเฉพาะเป็นรายบุคคล พร้อมทราบผลการอนุมัติทันที โดยไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม จึงสามารถช่วยให้ฟรีแลนซ์บริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดข้อกังวลด้านค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับคนทำงานอิสระที่มีศักยภาพทุกคน เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”


     วสะ สุภาโชค เอี่ยมสุรีย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารเว็บไซต์ Fastwork.co กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมฟรีแลนซ์ที่มีคุณภาพ เราจึงให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานของสมาชิก และพบว่าสภาพคล่องทางการเงินคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างความสามารถในการรับงานและส่งมอบงานของฟรีแลนซ์ให้ตอบสนองความคาดหวังผู้จ้างได้อย่างมั่นใจ

      ทั้งการลงทุนซื้อหาเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ช่วยเสริมศักยภาพการทำงาน การบริหารจัดการกับภาระค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง เราจึงเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับเอสซีบี อบาคัส ในการเปิดตัวบริการสินเชื่อออนไลน์บน Fastwork ส่งเสริมให้แพลตฟอร์มของเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ความสามารถและสิ่งที่ตนเองรักมาก่อให้เกิดเป็นอาชีพที่มั่นคงพร้อมมีสวัสดิการเหมือนพนักงานประจำ สอดคล้องกับเป้าหมายในการสร้างชุมชนคนทำงานอิสระที่มีทั้งคุณภาพ และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข”


     โดย Fastwork คือแหล่งรวมฟรีแลนซ์อันดับ 1 ของไทย มุ่งเน้นการสร้างความน่าเชื่อถือซึ่งกันและกันระหว่างฟรีแลนซ์และผู้ว่าจ้าง มีบริการกว่า 60 หมวดงาน ด้วยโซลูชั่นเพื่อการว่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั้งร้านออนไลน์ ธุรกิจ หรือเอเจนซี่ที่ต้องการจ้างงานหรือเอาท์ซอร์สฟรีแลนซ์ที่มีคุณภาพ พร้อมบทรีวิวจากผู้ว่าจ้างจริง

    ทั้งนี้ บริการสินเชื่อแม่มณีศรีออนไลน์พร้อมขยายขอบเขตการให้บริการไปยังคนทำงานอิสระบนแพลตฟอร์มของ Fastwork ในเร็วๆ นี้