Report & Corporate News (3 ก.ค.62)

Report & Corporate News (3 ก.ค.62)

CENTEL - ถือ, MITSIB คาดงบ Q2/62 สดใสรับสินเชื่อแท็กซี่พุ่ง, NOK เล็งเปิดเส้นทางบิน "ดอนเมือง-เบตง", RPH ผลงาน Q3/62 พีคสุดของปี

COMPANY UPDATE

CENTEL   คงคำแนะนำ ถือ   ราคาเป้าหมาย 40 บาท

แม้เราคาดว่าจะมีการฟื้นตัวของจำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงที่เหลือของปีนี้ แต่เรายังคงมุมมองเป็นกลางต่อ CENTEL เนื่องจากการปรับปรุงโรงแรมในครึ่งปีหลังจะทำให้การเติบโตของกำไรสุทธิลดลง สำหรับไตรมาส 2/2562 เราคาดว่ากำไรหลักจะลดลง 10% yoy เหลือ 335 ล้านบาท สาเหตุมาจากการเติบโตของรายได้รวมและอัตราส่วนกำไรขั้นต้นที่ชะลอตัวลงจากธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร เราจึงคงคำแนะนำ ถือ โดยลดราคาเป้าหมายลงที่ 40.00 บาท ราคาเข้าซื้อที่ 34.00 บาท

MITSIB

MITSIB เปิดเผยกับสำนักข่าว "อีไฟแนนซ์ไทย" ว่าคาดราคาหุ้นพุ่งช่วงนี้ เหตุนลท.คาดหวังงบ Q2/62 สดใสรับสินเชื่อแท็กซี่พุ่ง แย้มมีกองทุนทั้งในและตปท.สนใจเข้ามาคุยแล้ว 4 ราย ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 30% (อีไฟแนนซ์)

NOK

ขณะนี้นกแอร์กำลังศึกษาเส้นทางบินในประเทศใหม่ๆ เพิ่มเติม ซึ่งจากการที่รัฐบาลมีนโยบายพัฒนา 3 จังหวัดชายแดนใต้และเชื่อมโยงเครือข่ายการบินไปสู่แหล่งท่องเที่ยว ทั้งนี้ NOK เล็งเห็นถึงโอกาสในการเปิดเส้นทางบิน "ดอนเมือง-เบตง"  (ข่าวหุ้น)

RPH

โรงพยาบาลราชพฤกษ์ จำกัด (มหาชน) หรือ RPH เปิดเผยกับ "สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย" ว่า คาดกำไรสุทธิ-รายได้ปีนี้นิวไฮ หลังบันทึกโรงพยาบาลแห่งใหม่เต็มปี มองผลงาน Q3/62 พีคสุดของปี ยันมาตรการคุมค่ายาไม่กระทบผลการดำเนินงาน (อีไฟแนนซ์)