'ส.ส.รังสิมันต์' ลงพื้นที่บริเวณ 'จ่านิว' ถูกรุมทำร้าย เผยได้คลิปมาแล้ว

'ส.ส.รังสิมันต์' ลงพื้นที่บริเวณ 'จ่านิว' ถูกรุมทำร้าย เผยได้คลิปมาแล้ว

คาดหวังถึงตาย! "ส.ส.รังสิมันต์" ลงพื้นที่บริเวณ "จ่านิว" ถูกรุมตีทำร้าย เผยได้คลิปมาแล้ว หวังผกก.สน.มีนบุรีเร่งจับกลุ่มคนที่ลงมือ

ความคืบหน้ากรณีการทำร้ายร่างกาย "จ่านิว" สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักกิจกรรมการทางการเมืองกลุ่ม Start up people ซึ่ง ส.ส.รังสิมันต์ โรม พรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่า เย็นเมื่อวานได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถามร้านค้าวินมอเตอร์ไซด์ที่เกิดเหตุการณ์พบว่าจ่านิวโดนทำร้ายบริเวณริมถนนใหญ่ ไม่ใช่ปากซอยหน้าบ้านอย่างที่พูดกันครับ จุดที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน ใครอยากเดินทางไปไหนก็จะมาต่อรถกันตรงนี้

เท่าที่ทราบจากประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์พบว่าคนร้ายมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 คน ทั้งหมดได้มายืนรอจ่านิวอยู่จุดดังกล่าวพักนึงก่อนที่จ่านิวจะมาถึง ทันทีที่เห็นจ่านิวปรากฎตัว คนร้ายก็ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายจ่านิวทันที ถึงขนาดตามตีจนจ่านิวต้องวิ่งลงไปท้องถนน แต่คนร้ายก็ไม่หยุดและยังคงตามตีต่อไปจนจ่านิวล้มลง พยานบางคนยืนยันว่าคนร้ายเล็งตีไปที่บริเวณศรีษะ (นี่คงกะเอาตาย หรือพิการแน่ๆ) คนร้ายหยุดตีเมื่อได้ยินเสียงว่า “ตำรวจมา”

เท่าที่ผมตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหลายตัว และทุกตัวใช้งานได้ ขณะนี้ผมและคุณชวลิตได้รับวิดีโอแล้ว อีกทั้งได้มีการพูดคุยกับผู้กำกับ สน.มีนบุรีแล้ว ซึ่งผู้กำกับคมกฤษได้รับปากกับผมอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่ ผมทราบว่าวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงจากตำรวจ สน.มีนบุรีเวลาประมาณ 10 โมง ยังไงฝากทุกคนช่วยกันติดตามด้วยครับ และหวังว่าครั้งนี้จะสามารถนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้