“ลิซ่า แบล็คพิงก์” เจิดจรัสในงาน Paris Fashion Week

“ลิซ่า แบล็คพิงก์” เจิดจรัสในงาน Paris Fashion Week

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สาวน้อยชาวไทยผู้โด่งดังไกลระดับอินเตอร์ เรียกเสียงกรี๊ด และแสงแฟลชรัว ๆ ในงาน Paris Fashion Week จนสื่อนอกยักษ์ใหญ่ตีข่าวว่าเป็นดาวเด่นผู้เจิดจรัสในงาน

ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็คพิงก์ เป็นสาวน้อยชาวไทยที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า “ยืนหนึ่ง” ในเวทีระดับโลกจริง ๆ

ล่าสุด เธอได้เดินทางไปร่วมงาน Paris Men Fashion Week เมื่อวันอาทิตย์ 23 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Celine คอลเลคชั่น  Spring/Summer 2020 และได้รับการรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังอย่าง AFP ว่าลิซ่ามีความโดดเด่น และสร้างกระแสให้กับงานได้มากที่สุดพอ ๆ กับ Solange Knowles นักร้องสาวชาวอเมริกันผู้เป็นน้องสาวของ บียอนเซ่ กันเลยทีเดียว โดยเอเอฟพีได้ให้คำจำกัดความของลิซ่าเอาไว้ว่า “แรปเปอร์สาวชาวไทย” เพราะเธอเป็นสมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้จากค่าย YG Entertainment โดยทำหน้าที่หลักคือ การแรพ และการเต้น

“ลิซ่า แบล็คพิงก์” เจิดจรัสในงาน Paris Fashion Week

“ลิซ่า แบล็คพิงก์” เจิดจรัสในงาน Paris Fashion Week

“ลิซ่า แบล็คพิงก์” เจิดจรัสในงาน Paris Fashion Week

“ลิซ่า แบล็คพิงก์” เจิดจรัสในงาน Paris Fashion Week

ก่อนหน้านี้ ลิซ่าได้รับเลือกจาก Hedi Slimane ผู้เป็น artistic, creative and image director คนใหม่ของแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Céline ให้เป็น Muse แคมเปญ handbag ของเขา ดังนั้น การเดินทางไปร่วมงาน Paris Men Fashion Week ของลิซ่าในครั้งนี้ก็เป็นการไปในฐานะ MUSE ของ Céline นั่นเอง

ความเอ็กซ์คลูซีฟในการไปร่วมงานของลิซ่าเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่การที่ Slimane ส่งมือขวาของเขาที่ชื่อ  Peter Utz มาตามประกบตั้งแต่เดินทางถึงปารีส โดยมีภาพออกมาให้เห็นว่าเขาเป็นคนพาลิซ่าไปเยือน Céline Boutique ในกรุงปารีส แล้วก็เป็นคนประกบพาเดินเข้างานไปนั่งฟรอนโรว์ด้วยตัวเอง

D9yhTnnU4AAwG_B (1)

ptkdyp6znglti61pPC18-o

ทั้งนี้ สายสัมพันธ์ระหว่างลิซ่ากับ Céline เริ่มขึ้นตั้งแต่การประกาศว่าเธอได้เป็น มิวส์ คนใหม่ของแบรนด์ไฮเอนด์สุดหรูแบรนด์นี้ พร้อมกับการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร DAZED KOREA ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งบนหน้าปกมีข้อความเขียนเอาไว้ตัวเป้งว่า NEW MUSE LISA

plh4zkmkqs2BwMxfYqf-o

นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้รับกระเป๋าสุดคลาสสิกของ Céline รุ่น Le 16 ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบชิ้นแรกของ Hedi Slimane หลังเข้ากุมบังเหียนเซลีน มาถือเป็นคนที่ 3 ของโลกต่อจากเซเล็บตัวแม่อย่าง เลดี้ กาก้า และ แองเจลีนา โจลี่ โดยกระเป๋าใบนี้มีตัวอักษร L และ M ซึ่งเป็นอักษรตัวแรกในชื่อและนามสกุลของเธอสลักเอาไว้ด้วย โดยลิซ่า ซึ่งเป็น idol K-Pop ที่มีคนติดตามทางอินสตราแกรมมากที่สุดถึง 21 ล้านคน ได้อัพรูปบนไอจีอวดกระเป๋าใบนี้เอาไว้

gal-119481-20180926121528-8c05597

สำหรับกระแสที่ลิซ่าได้ทำเอาไว้ในงาน Paris Fashion Week ครั้งนี้มีตั้งแต่การที่เหล่าบลิงค์ (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) ทั้งในฝรั่งเศสเอง และจากที่อื่นไปรอต้อนรับเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงกรีดร้องกันดังลั่นพอลิซ่าปรากฎตัว

ptl2e3qqtIh4yq6KTh2-o

ptl2ti268aK86o40cZ5n-o

ความวุ่นวายยามลิซ่าปรากฎตัวยังทำให้นักข่าวคนหนึ่งถึงกับหกล้มเพราะมัวแต่ตามถ่ายรูปลิซ่ากันเลยทีเดียว

ส่วนตอนที่อยู่ในงานก็มีช่างภาพมารุมถ่ายภาพสาวน้อยชาวไทยของเรากันรัว ๆ จนแสงแฟลชสว่างจ้า

สำหรับลุคที่ลิซ่าใส่ไปดูแฟชั่นโชว์นั่นเป็นลุคเท่ ๆ เข้ากับสไตล์ของเธอ นั่นคือ สวมแจ็คเก็ตผ้าทวีตทับเสื้อยืดคอกลมสีขาวกับกางเกงยีนส์ และบู้ทยาวถึงข้อเท้า

ptkectjv1ShWHAm1Lr4-o

gettyimages-1157845739-2048x2048

gettyimages-1157845589-2048x2048

ถือเป็นสาวน้อยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในระดับนานาชาติ และเป็นความภาคภูมิใจให้กับชาวไทยจริง ๆ มาเป็นกำลังใจให้กับลิซ่า พร้อมกับลุ้นว่าเธอคนนี้จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้เรายินดีกันอีก