'ศรราม' เยี่ยมญาติที่ฝรั่งเศส ปัดหนีข่าวดัง ลั่นสำนึกพระคุณคนคอยปกป้อง

'ศรราม' เยี่ยมญาติที่ฝรั่งเศส ปัดหนีข่าวดัง ลั่นสำนึกพระคุณคนคอยปกป้อง

ตกใจว่าทำไมต้องหนี! "ศรราม" แจงเยี่ยมญาติที่ฝรั่งเศส ปัดหนีข่าวดัง ลั่นสำนึกพระคุณคนคอยปกป้อง

จากกรณี "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง นักร้องชื่อดัง ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ล่าสุดมีการเชื่อมโยง ไปถึงคนวงการบันเทิงโดยมีการพาดพิงอักษรย่อ ศ. โดยมีการระบุว่าเป็นอดีตพระเอกที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีครอบครัวแล้ว งานนี้เลยมีการพุ่งเป้าว่าอาจจะเป็น "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งช่วงที่มีข่าวจับกุมนั้น อดีตพระเอกหนุ่ม ศรราม ได้พาภรรยา "ติ๊" กนิษฐรินทร์ และลูกสาว วีจิ เดินทางไปเยี่ยมญาติที่ประเทศฝรั่งเศส ถูกเม้าท์สนั่นว่าเป็นการหนีข่าวหรือไม่

'ศรราม' เยี่ยมญาติที่ฝรั่งเศส ปัดหนีข่าวดัง ลั่นสำนึกพระคุณคนคอยปกป้อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เวลาบ่าย 2 โมงกว่าๆ ตามเวลาประเทศไทย หนุ่มศรรามได้ไลฟ์สดที่ประเทศฝรั่งเศสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ sornram_theappitak โดยบทสนทนาตอนเริ่มไลฟ์สดเป็นการพูดคุยกับญาติที่ประเทศฝรั่งเศส โดยได้กล่าวถึงช่วงก่อนที่ทราบว่าภรรยาท้องโดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองฝันถึงคุณพ่อบอกให้ตนเองดูแลลูกและภรรยาให้ดีๆ ในขณะที่ภรรยาฝันว่าคุณแม่มอบแหวนทองให้ ก่อนจะเริ่มพูดถึงข่าวในเมืองไทยกรณีที่พาภรรยาและลูกสาวหนีข่าวมาที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอดีตพระเอกดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

'ศรราม' เยี่ยมญาติที่ฝรั่งเศส ปัดหนีข่าวดัง ลั่นสำนึกพระคุณคนคอยปกป้อง

"ผมตกใจมาก ที่มีข่าวว่าหนีไปเมืองนอก ทำไมเราต้องหนีเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เราทำวีซ่าล่วงหน้า 2 เดือน ก่อนเดินทางเรา ซึ่งวีจิก็ยังเล็กมากไม่มีทางที่เราจะเดินทางโดยไม่เตรียมตัวอะไร ผมมาฝรั่งเศสครั้งนี้ เราตั้งใจจะมาพักผ่อน เยี่ยมญาติ และพาวีจิมาเจออากง อาม่า อาอี๊ เราก็ตกใจว่าทำไมต้องหนีอะไรด้วย ตั๋วเครื่องบินเราก็จองที่นั่งเฟิร์สคลาสซึ่งเราจองเป็นเดือน เราเดินทาง 11 ชั่วโมง ช่วงเวลาที่เราเดินทางเราอยู่บนเครื่องบินเราไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งข่าวต่างๆ ผมก็เพิ่งทราบข่าวตอนที่มาถึงฝรั่งเศสแล้ว พอมาถึงเปิดอินเตอร์เนต เปิดอินสตาแกรม ก็กลายเป็นว่าเกิดเรื่องราวมากมายช่วงที่เราเดินทาง ก็เห็นข่าวว่าเราพาครอบครัวหนีแล้ว คือเราแค่จะพาลูกมาเยี่ยมญาติ เรามีญาติอยู่ที่ปารีส และผมก็มาปารีสทุกปี"

สำหรับคนที่อยากสร้างให้ตัวเองเป็นที่สนใจจากครอบครัวเรา ก็ไม่เป็นไร ผม ภรรยาและครอบครัวบริสุทธิ์ใจ เราพาครอบครัวมาเยี่ยมญาติ ไม่สนใจข้อความที่ประสงค์ร้าย ผมสนใจแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ ใครที่จะมายั่วประสาทยั่วโมโห ต้องการพื้นที่ของเรา เราไม่สนใจ เรามาเที่ยว เราอยากแบ่งปันความสุข ผมไม่คิดมากอยู่แล้ว ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่รักครอบครัวเรา เราสำนึกในพระคุณ ขอบคุณที่ออกมาปกป้องพวกเรา เราไม่เคยออกมาทำร้ายใคร เราก็อยู่กันตามประสา พ่อ แม่ ลูก ขอบคุณที่รักครอบครัวของเรา"
...
เรื่องโดย ทีมบันเทิง คมชัดลึก | ภาพโดย ทีมบันเทิง คมชัดลึก