'จุรินทร์' ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา

'จุรินทร์' ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา

"จุรินทร์" ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา ชี้ร่วมรัฐบาลหวังแก้รายได้เกษตรกร

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.62 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมทีมผู้บริหารพรรค ประกอบด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร , นายนิพนธ์ บุญญามณี , นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ รองหัวหน้าพรรค และนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค ได้ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 22 - 23 มิถุนายน 2562 มี ส.ส. และอดีต ส.ส. ประกอบด้วย นายถาวร เสนเนียม , นายเจือ ราชสีห์ , นายอันวาร์ สาและ , นางสุพัชรี ธรรมเพชร , นายภิรพล ลาภาโรจน์กิจ , นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว , นายเดชอิศม์ ขาวทอง , นายสุชีน เอ่งฉ้วน และนายสรรเพชญ บุญญามณี รอต้อนรับ

\'จุรินทร์\' ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา

ทันทีที่เดินทางถึงสนามบินหาดใหญ่ได้รับการต้อนรับจากชาวสงขลาที่มารอรับแน่นสนามบิน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีทั้งดอกไม้ และป้ายข้อความให้กำลังใจแก่นายจุรินทร์เป็นจำนวนมาก เช่น “ รักจุรินทร์” , ขอให้จุรินทร์ได้เป็นนายก , เราศรัทธาจุรินทร์ , ทำมากกว่าพูด จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ , สุขุม สงบนิ่ง จุรินทร์ , ฝากประชาธิปัตย์ดูแลคนตัดยางด้วยครับ , ชาวสวนยางเชื่อมั่นจุรินทร์ , อนาคตยางไทย เราเชื่อใจพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

\'จุรินทร์\' ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดสงขลาในวันแรก 22 มิถุนายน 2562 ของนายจุรินทร์ จะเริ่มต้นด้วยการพบปะพี่น้องเกษตรกรชาวสวนยางพารา อำเภอนาหม่อม พร้อมแวะเยี่ยมชมถนนยางพาราของ อบจ.สงขลา และกิจการโรงงานน้ำยางข้นของบริษัทถาวรน้ำยาง อำเภอสะเดา ส่วนในวันที่ 23 มิถุนายน 2562 คณะจะเข้าร่วมกิจกรรม “ปั่น 2 ด่านสะเดา ประตูสู่อาเซียน” โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี นายก อบจ.สงขลา ให้การต้อนรับ และเดินทางต่อไปยังนิคมอุตสาหกรรมฉลุง อำเภอหาดใหญ่ เพื่อดูงาน Rubber City ที่นิคมยางพารา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

\'จุรินทร์\' ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การที่นายจุรินทร์จะเข้ามาทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นั้นได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับหลายฝ่าย มีเสียงตอบรับเชิงบวกในทันทีที่รู้ข่าว เนื่องจากเชื่อมั่นว่านายจุรินทร์จะช่วยให้ราคาสินค้าเกษตรทั้งปาล์มและยางพาราปรับตัวดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาได้

\'จุรินทร์\' ลงใต้ พบชาวสวนยางสงขลา