รายได้หนัง 'ปั่นจั่น' ฉายวันแรกแค่ 7.4 แสนบาท

รายได้หนัง 'ปั่นจั่น' ฉายวันแรกแค่ 7.4 แสนบาท

รายได้ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” เปิดตัวแค่ 7.4 แสนบาท คาดกระแสต่อต้าน "ปั้นจั่น ปรมะ" ยังแรง

ชมรมวิจารณ์บันเทิง รายงานรายได้หนังเข้าใหม่ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 ปรากฎว่าอันดับดับ 1 เป็น Toy Story 4 กวาดรายได้ไปถึง 4.77 ล้านบาท อันดับ 2 Where We Belong หนังอินดี้ โดย คงเดช ที่ได้สมาชิก BNK48 อย่าง มิวสิคและเจนนิษฐ์ แสดง เปิดตัวที่ 1.72 ล้านบาท

อันดับ 3 เป็น รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน กวาดรายได้ไปเพียง 7.4 แสนกว่าบาท โดยเป็นรายได้จากโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพ ปริมณฑล และเชียงใหม่

รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ นักแสดงหนุ่มที่ออกมาโพสท์เรื่องการเมือง จนกลายเป็นกระแสต่อต้านอย่างหนักเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษกับข้อความที่โพสต์ลงในโลกออนไลน์แล้วก็ตาม แต่ก็เชื่อว่ายังคงมีกระแสต่อต้านไม่น้อย

10079277981059

ด้าน โจ้ วิรัช เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน โพสต์บนเฟซบุ๊กชื่อ Wirat Hengkongdee ระบุว่า “ผมน่าจะเป็นคนโชคร้าย ที่โชคดีที่สุด ชีวิต โชคดีมาตั้งเยอะ ตั้งแต่เกิดมาเป็นลูกเตี่ย ลูกแม่ ตั้งแต่ร่ำเรียนหนังสือ ตั้งแต่พี่น้องมิตรสหาย ตั้งแต่เจ้านาย ลูกน้อง ตั้งแต่คนรักคู่ครอง โชคดี ไม่รู้จะโชคดียังไง ชีวิต มันก็ต้องมีโชคร้ายบ้าง

“สวัสดี ความซวย แวะเวียนมาให้พอใจ แล้วจะไปไหนก็ไปนะ และต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ จากเพื่อนฝูงพี่น้องที่พอทราบสถานการณ์ ก็รีบส่งกำลังใจ และแรงสนับสนุน มาทุกช่องทางมากๆนะครับผม บางคนบุกมาหาถึงตัวเลย เนี่ยขนาดโชคร้าย ยังโชคดีเลย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวแล้วแล้ว