เหตุผล 'สุหฤท' ไม่ชอบ 'ช่อ' ไม่เอานิรโทษสุดซอย ไม่โอเคพปชร. ไม่สนใจท่าถือทุเรียน

เหตุผล 'สุหฤท' ไม่ชอบ 'ช่อ' ไม่เอานิรโทษสุดซอย ไม่โอเคพปชร. ไม่สนใจท่าถือทุเรียน

เป็นคนไทยแบบไหน? เปิดเหตุผล "สุหฤท" ไม่ชอบ "ช่อ พรรณิการ์" ไม่เอานิรโทษสุดซอย ไม่โอเคพปชร. และไม่คิดเล็กคิดน้อยท่าถือทุเรียน

สุหฤท สยามวาลา ดีเจชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่า คนแบบผมในสังคมนี้มีเยอะไหม ที่ไม่ต้องโดนตราหน้าว่าเป็นสลิ่ม เสื้อเหลืองเสื้อแดง เราแค่ต้องการบ้านเมืองที่ดีอ่ะ มันยากมากหรือไง

ไม่ชอบคุณช่อที่ทำแบบนั้น รักรัชกาลที่เก้ามากๆ มากที่สุด ไม่โอเคกับพลังประชารัฐสานต่ออาณาจักรของเผด็จการและความเป็นคนดี ผมเลือกอนาคตใหม่ เกลียดคนโกง ไม่เคยเป่านกหวีด เกลียดการนิรโทษกรรมสุดซอย ไม่เห็นด้วยเรื่องข้าวและไปพูดบนเวที ยุบสภาก็จบ ไปเลือกตั้งทุกครั้งไม่ต้องมาขวางอ้างอะไรเยอะแยะเรื่องความไม่พร้อมต่างๆ

เกลียดการโดนตีตรา เราคิดว่าเราอ่านพอ ศึกษาพอที่จะรู้ว่า ประชารัฐไม่ดีทุกเรื่อง อนาคตใหม่ก็แย่หลายเรื่อง เพื่อไทยก็ลดบทบาทเพื่อรอวันกลับมาแแบบสวยๆ ประชาธิปัตย์ก็อยากทำงานใจจจะสั่น ภูมิใจไทยก็บอกว่าใครก็ได้กูจะร่วมถ้าจะสานต่อนโยบายและทำเพื่อประชาชน แลดูดีทุกพรรค สุดท้ายทุกคนก็ต้องเลือกใครซักคนพรรคอะไรซักพรรคนึง ทุกพรรคทำเพื่อประชาชนฐานเสียงของตนเองในประเทศที่ใครเป็นรัฐมนตรีก็ได้ถ้าข้าราชการเข้มแข็งแกร่งพอสำหรับการเกลี่ยตำแหน่งแบ่งปันรัฐมนตรีหัวโขน

ไอ้คนที่คิดแบบผมมันเลวนักหรือ มันชั่วไม่มีจุดยืนนักหรือ ทั้งๆที่เรามองว่าใครก็ได้ที่ทำดีให้ประเทศอ่ะ มันโอเคทั้งนั้นไม่ต้องคิดเล็กคิดน้อยเรื่องท่าถือทุเรียน ว่ากล่าวกันเป็นเรื่องๆ อยากให้คนไทยหันหน้ากันรุมนักการเมืองมากกว่ารุมกันเองตามความเชื่อที่นักการเมืองเขาปั่นเราไว้

สุหฤท สยามไม่เป็นอะไรทั้งนั้นอยากเป็นคนไทยเอียงที่ดี