นอนคุกคืนแรก 'ปุ๊กกี้' เครียด

นอนคุกคืนแรก 'ปุ๊กกี้' เครียด

ผอ.คุกหญิง เผย "ปุ๊กกี้" นอนคุกคืนแรกเครียด ต้องใช้เวลาปรับตัว-ปรับใจ ส่งเพื่อนนักโทษ-ผู้คุม ประกบวันนี้ส่งตรวจร่างกาย หากยังเครียดจัดส่งคุยนักสังคมสงเคราะห์

นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง กล่าวถึงการควบคุมตัว น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) จับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา ก่อนจะนำตัวส่งศาลฝากขัง ว่า ขณะนี้ทางทัณฑสถานหญิงกลางได้รับตัว ปุ๊กกี้ไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้นำตัวไปควบคุมไว้ยังแดนแรกรับ ซึ่งการคุมขังในเรือนจำเป็นคืนแรกนั้น อดีตนักร้องมีความวิตกกังวล ซึ่งเป็นเรื่องปกติของผู้ต้องขังทุกคนที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในเรือนจำ อีกทั้งยังอยู่ระหว่างปรับตัวและทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

นางชฎาพร กล่าวอีกว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาตรวจสุขภาพและตรวจร่างกาย หากปุ๊กกี้ยังมีอาการเครียดมาก จะให้เข้าพบนักสังคมสงเคราะห์เพื่อพูดคุย สำหรับการดูแลผู้ต้องขังใหม่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นการดูแลเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป เพียงแต่ในช่วงแรกจะมีผู้คุมและนักโทษชั้นดีคอยสอดส่องดูแล เนื่องจากปุ๊กกี้ยังปรับตัวเข้ากับสภาพความเป็นอยู่ในเรือนจำยังไม่ได้ ส่วนขั้นตอนการเยี่ยมญาตินั้น สามารถเข้าเยี่ยมได้ปกติตามเวลาที่เรือนจำกำหนด