'ลิเวอร์พูล' จับมือ 'แอกซ่า' ร่วมเปิดตัวงานวิ่ง 'Kop Run Bangkok 2019'

'ลิเวอร์พูล' จับมือ 'แอกซ่า' ร่วมเปิดตัวงานวิ่ง 'Kop Run Bangkok 2019'

"ลิเวอร์พูล" จับมือ "แอกซ่า" ผู้สนับสนุนชุดซ้อมของทีม ร่วมกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งในประเทศไทย “The Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA”

โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของตำนานนักเตะหงส์แดง แฟนบอล และบรรดาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยจะมีการวิ่ง 2 ประเภท คือ ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร

“สโมสรลิเวอร์พูล มีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นมากในประเทศไทย แน่นอนว่าเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟนบอลของเรา และคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย มารวมกันในงานนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่น่าจดจำอีกวันหนึ่งแน่นอน” เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูในตำนานสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562

“นี่จะเป็นโอกาสที่วิเศษมากที่จะได้วิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทย และผมก็มั่นใจเหลือเกินว่า บรรยากาศการวิ่งในงานวันนั้นจะสุดยอดมากเหมือนกับทุกครั้งที่เรามาเยือนประเทศไทย พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทยของเรา”

แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรหลัก และผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมของทีมอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล เรามีความภาคภูมิใจ และตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Kop Run Bangkok ในครั้งนี้ งานวิ่ง Kop Run นับเป็นกิจกรรมที่สามารถมองเป็นภาพได้อย่างชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า “Know You Can” โดยเราสนับสนุนความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าคุณทำได้ ให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่เข้าร่วมทุกคน ในขณะเดียวกัน เป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

นอกเหนือจากการวิ่งในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 แล้ว ภายในงานเราจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ค็อป วิลเลจ (Kop Village) และ ค็อป ทาวน์ (Kop Town) เพื่อสร้างความบันเทิง และยังมีการแข่งขันต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ขณะที่พันธมิตรที่สำคัญของลิเวอร์พูล ได้แก่ ชาวเกาะ และ เอ็นเอชฟู้ดส์ ก็จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ รอบสนามในระหว่างการแข่งขัน ในส่วนของการแข่งขันนั้น นักวิ่งที่ได้อันดับ 1 - 3 ทั้งประเภทชายและหญิงในการวิ่งทั้ง 2 ระยะ จะได้รางวัลพิเศษอีกด้วย