มือปืนก่อเหตุยิงวินจยย.อุดมสุข ยังกบดานในกทม.

มือปืนก่อเหตุยิงวินจยย.อุดมสุข ยังกบดานในกทม.

ผกก.สน.บางนา ระบุมือปืนที่ก่อเหตุยิงถล่มวินจยย.อุดมสุขอีกราย ยังกบดานอยู่ในกทม.

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพพร้อมกับตั้งข้อสังสัย กรณีหนุ่มเคอรี่ที่เสียชีวิตจากเหตุวินรถจยย.ยกพวกตีกัน พร้อมกับมีการใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขุมวิท 103 โดยผู้ที่ร่วมก่อเหตุรายหนึ่ง มีใบหน้าคล้ายกับ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี หรือ หนุ่มเคอรี่ ที่เสียชีวิตด้วยนั้น

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา กล่าวว่า เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ หากพบว่าหนุ่มเคอรี่ไม่ได้เสียชีวิตเนื่องจากโดนลูกหลง แต่เป็นผู่ร่วมก่อเหตุด้วย และหากเป็นเช่นนี้หนุ่มเคอรี่จะถือว่ากระทำผิดและต้องได้รับโทษ แต่เนื่องจากผู้กระทำผิดได้เสียชีวิตไปแล้ว ทางกฎหมายจึงถือว่าผู้กระทำผิดถึงแก่ความตาย และต้องแยกเป็นคนละส่วนกับผู้ที่ลงมือยิงจนทำให้หนุ่มเคอรี่เสียชีวิต

ส่วนความคืบหน้าของคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนพยานเพิ่มเติม คาดว่าจะขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก คาดว่าจะมีไม่น้อยกว่า 7 หมาย ส่วนนายวันชัย มงคลเข็ม อายุ 37 ปี ที่ถูกศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวอยู่ เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ