คุม4ผตห. เร่งคลี่คลายวินเถื่อนอุดมสุข ยกพวกตีกันยิงดับ2ศพ

คุม4ผตห. เร่งคลี่คลายวินเถื่อนอุดมสุข ยกพวกตีกันยิงดับ2ศพ

รองผบ.ตร.-ผบช.น. เร่งคลี่คลายคดีวินเถื่อนอุดมสุข ยกพวกตีกัน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ล่าสุดคุมตัวผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุไว้ทั้งหมด 4 ราย

ความคืบหน้า คดีกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ในซอยอุดมสุข เเขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ก่อเหตุยกพวกตีกัน และใช้ปืนยิงใส่คู่อริ ในซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา จนมีพนักงานเคอรี่ ถูกกระสุนปืนเสียชีวิต และหนุ่มวินจยย. อีกฝ่ายเสียชีวิตรวม 2 ศพ

หลังจากที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ เข้ามามอบตัว และตำรวจจับกุมได้นำตัวมาคุมขังอยู่สน.บางนา ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมายังมีการสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเรียกวินในเขตบางนามาหารือจัดระเบียบ ตำรวจยังพาผู้ต้องหา นายรังสรรค์ ไปชี้จุดทิ้งปืน และ ค้นหาอาวุธปืน ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวไว้ได้เวลานี้ มีนายรังสรรค์ ศรไชยกร หรือ เอ็กซ์ อายุ 29 ปี สวมเสื้อวินเบอร์ 65 ข้อหาร่วมกันฆ่า กล้องวงจรปิดเห็นภาพลวงปืนจากกระเป๋า สะพายสีน้ำตาล, นายปิยะ พวงเกสร หรือหมู ข้อเสพยาไอซ์ อยู่ในเหตุการณ์ แต่สอบแล้วยังไม่ชัด ตำรวจจับตัวได้จากการตรวจค้นเช้ามืด นายจีระพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ หรือเบส จนท.อาสาสมัครกู้ภัยแห่งหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อหัวคู่อริ แม่พาเข้ามอบตัว ยืนยันไม่ได้เป็นคนยิง ตร.กันไว้เป็นพยาน

ส่วนอีกฝ่าย ที่อยู่ฝ่ายเดียวกับหนุ่มวินจักรยายนต์ที่เสียชีวิต ถูกคุมตัวที่สน.บางนา เเละเตรียมส่งศาลพรุ่งนี้ คือ นายเจริญ เจริญผล หรือต่อ ข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยนายต่อเป็นวินจักรยานยนต์ อุดมสุข วินใหม่ มีญาติเดินทางมาเยี่ยม

สำหรับการสอบปากคำผู้ต้องหานายรังสรรค์ ให้การปฏิเสธ ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ขณะนี้ ชุดสืบสวนยังเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือ คือ นายวันชัย หรืออ่ำ มงคลเข็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง

ส่วน นายประมุข วิเชียรดิลกุล อายุ 44 ปี เป็นหัวหน้าวิน อุดมสุข1 และอุดมสุข2 เป็นผู้ที่ตำรวจออกหมายจับ ตำรวจไม่ได้คุมตัวไว้

ล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาร่วมติดตามคดีนี้ที่สน.บางนา แต่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ

แหล่งข่าวชุดสืบสวน ระบุว่า นายป.เป็นเจ้าของวิน 5-6 แห่ง ในย่านบางนา อุดมสุข ปมของการทะเลาะวิวาท เปิดการเขม่นกันมานานนับปี มีหารสั่งให้ลูกน้องไปจัดการวินใหม่ โดยให้ค่าจ้าง และพยายามที่จะรวบวินจักรยานยนต์ ทั้งหมดให้อยู่ในสังกัด เพื่อเก็บค่าปัว รายละ 3500 บาท ขณะที่วานนี้ เขตบางนากำลังจะอนุมัติให้วินใหม่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นวินที่ถูกต้องตามกฏหมาย ขณะที่ภายในซอยอุดมสุขมีวินมอเตอร์ไซค์จำนวนมาก เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟ แต่วินส่วนใหญ่ที่นี่ยังใช้ป้ายขาว ไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

ขณะเดียวกัน ยังไม่มีใครซัดทอด ถึงนายประมุข ตำรวจจึงยังไม่สามารถแจ้งหาได้ มีรายงานว่า นายประมุข เป็นลูกชาย ของอดีตเจ้าของบ่อนชื่อดัง ในซอยอุดมสุข อักษรย่อ เจ๊ ป. ซึ่งเคยถูกตรวจจับบ่อนไปเมื่อหลายปีก่อน

ส่วนกรณีที่มีการเเชร์คลิป นายวีระวัฒน์ พึ่งครุฑ หรือ นิว อายุ 20 ปี หนุ่มเคอรี่ ที่เสียชีวิต ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาทด้วยนั้น ยังอยู่ระหว่างหารตรวจสอบ ขณะเดียวกันยังมีภาพนายวีระวัฒน์ ใส่วินจยย. และจะหารายได้ทั้งส่งของเคอรี่ และขับรถส่งอาหารของแพนด้าเพื่อหารายได้พิเศษ