เซ็นทรัลจัดใหญ่ลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ ถึง 17 ก.ค.นี้

เซ็นทรัลจัดใหญ่ลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ ถึง 17 ก.ค.นี้

กลุ่มเซ็นทรัลผนึก 13 ธุรกิจในเครือ พร้อมพันธมิตรธุรกิจ เปิดแคมเปญลดกระหน่ำ ทั้งห้างสรรพสินค้า และช้อปปิ้งออนไลน์ ลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ ทุกศูนย์ฯ ทุกห้าง รวม 69 สาขาทั่วประเทศ ถึง 17 ก.ค. 62

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เราสร้างแรงสั่นสะเทือนระดับประเทศด้วย Powerful Central Group Synergy ลดกระหน่ำครบที่สุดทุกมิติ ทุก BUs ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรมเซ็นทารา ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และ JD Central โดยเราเน้นตอบโจทย์ 3 กลุ่มหลัก

ได้แก่ 1) กลุ่ม Multi-generation Family คนทุกเพศทุกวัยและนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน ด้วยจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้าและบริการ และ Big Impact Sale โปรโมชั่นที่ถูกใจและคุ้มค่า 2) กลุ่ม Generation Now คนรุ่นใหม่ที่มีนิสัยไม่ชอบรอ อยากได้ต้องได้เดี๋ยวนี้ ด้วยการผสาน Omni-Channel ช้อปไร้รอยต่อดีลดีที่สุดได้ทั้งที่ศูนย์ฯ ที่ห้าง และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังนำ Influencers และ Micro-influencers เป็นตัวแทน Addict รูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเป็น Shopping Addict โดยเจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ ดาราหนุ่มสุดฮอตที่เลือกของมามิกซ์แอนด์แมทซ์แฟชั่นได้โดนใจที่สุด, Fashion Addict โดยออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบหน้าเก๋แฟชั่นเริ่ด, Beauty Addict โดยสรัย วัชรพล ผู้นำเทรนด์ด้านบิวตี้, และ Sport Addict โดยปิ๊น อนุพงศ์ ผู้หลงใหลในสนีกเกอร์ โดยตลอดแคมเปญยังตกแต่งศูนย์การค้าโดยใช้ Typography ที่โดนใจเพื่อกระตุ้นอารมณ์นักช้อป และ 3) เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงทั่วประเทศ กับโปรโมชั่นสำหรับ Top Spenders ครั้งใหญ่แจกมากที่สุด โดย 448 ท่าน กระจายทุกสาขาของซีพีเอ็น รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากการบินไทย”

ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กล่าวว่า "ด้วยความที่ต้องออกงานบ่อยเลยชอบซื้อของเก็บเอาไว้ก่อน ซึ่งปกติก็ช้อปที่เซ็นทรัลตลอดอยู่แล้วโดยเฉพาะช่วงเซลที่จะไม่พลาดแน่นอน ซึ่ง The Greatest Grand Sale เป็นแคมเปญที่รอคอย เพราะมีสินค้าแบรนด์ในเครือให้เลือกช้อปมากกว่า 10,000 แบรนด์ดัง และลดสูงสุดมากถึง 70% ซึ่งเยอะมาก แต่คุณภาพสินค้าไม่เคยลดลงเลย นอกจากนี้ Top Spenders ยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกงอีกด้วย ต้องบอกว่าคุ้มมากค่ะ"

เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เสริมว่า "ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัวโดยเฉพาะสไตล์ Unisex และสามารถหยิบของผู้หญิงมา match กับของผู้ชายให้ออกมาเป็น total look ของวันนั้นได้ ผมเลยสนุกกับการช้อปทั้งแบรนด์ผู้หญิงและแบรนด์ผู้ชาย ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลก็ตอบโจทย์เพราะมีของให้เลือกครบทุกประเภทอยู่แล้ว ยิ่งถ้าช่วงเซลด้วยแล้วก็จะซื้อทุกอย่างเก็บไว้ก่อนแล้วค่อยเอามา mix&match ทีหลังครับ"