คอนเสิร์ตแบบปังๆ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสาวๆ TWICE

คอนเสิร์ตแบบปังๆ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสาวๆ TWICE

Spotify ชวนเตรียมตัวไปคอนเสิร์ต ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK แบบปังๆ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสาวๆ TWICE

เป็นเวลากว่า 4 ปีหลังจากการเดบิวท์ครั้งแรกของวง TWICE สาวๆ เคป๊อบกลุ่มนี้พร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจเหล่า ONCE[1] ในเมืองไทยด้วยคอนเสิร์ต TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ การคัมแบ็คครั้งนี้จะมามอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับวันซ์ชาวไทยแบบจัดหนัก จัดเต็ม โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน ศกนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ

 

TWICE โดดเด่นด้วยเพลงสไตล์ป๊อบใสๆ ในปัจจุบันสาวๆ มียอดผู้ฟังใน Spotify มากกว่า 3.6 ล้านคนต่อเดือนและมีผู้กดติดตามกว่า 3.1 ล้านคน ล่าสุดก็ได้ปล่อย EP ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Fancy You ออกมา ทำให้ TWICE ได้เฉิดฉาย กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่มียอดขายผลงานตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงล่าสุดรวมกันสูงที่สุดตลอดกาล ด้วยยอดขายรวมถึง 3.75 ล้านอัลบั้ม

 

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม ซ้อมรับความสดใส แฟนๆ สามารถมาอุ่นเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันให้ดี โดย Spotify ก็ได้เตรียมเพลย์ลิสต์ This is TWICE ไว้ ที่รวมฮิต เพลงเด็ดๆ จากทุกอัลบั้มไว้ให้ครบครัน แล้วก็อย่าลืมกดปุ่ม LIKE  เพื่อเซฟเพลงเข้าคลัง วนมาฟังได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตคุ้นหูอย่าง TTWhat is Love?, LIKEYYES or YES และFancy


ถ้ายังไม่จุใจ สามารถตรงไปได้ที่ K-Pop Hub แหล่งรวมเพลย์ลิสต์ จัดเต็มสำหรับคนรัก K-Pop โดยเฉพาะบน Spotifyได้เลย มีเพลย์ลิสต์เด่นๆ เน้นบีทส์ใสๆ อย่าง Bubblegum K-Pop และเพลย์ลิสต์รวมฮิตเคป๊อปอย่าง K-Pop Daebakโดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากสาวๆ TWICE ได้ที่ @SpotifyKDaebak บน Twitter