ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทางการค้า การลงทุน การพาณิชย์ทุกประเภท จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยโจโรฤกษ์ เป็นฤกษ์ที่เหมาะในการโจมตีฝ่ายตรงข้าม ทำการต่างๆ ด้วยความฉับไวเด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรติดต่อนัดหมายคนแปลกหน้า ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ละเว้นไม่ติดต่อไม่ทำอะไรด้านนั้นซะจะดีกว่า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้นนะจ๊ะ การเงินถือว่าสบายอารมณ์ ทำงานกับคนอายุน้อยเงินเข้าดี การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงงานจัดการเอกสารจะต้องรอหน่อย วันนี้ก้าวหน้าแต่ยังไม่เรียบร้อยนัก ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรักแจ่มใสดี มีรักเก่ารักไกลมาให้ลุ้น คนมีคู่แล้วแจ่มใส จะมีเรี่ยวแรงพร้อมทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องกล้วยๆ ที่แก้ปัญหาได้สบายมาก

เกิดวันจันทร์

วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจเจรจาต่อรอง ทำเอกสารสัญญาข้อตกลงใดๆ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมากการเงินยังมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน ส่วนความรักนั้น มีเกณฑ์ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ หรือมีรักที่เกี่ยวพันกับผู้ใหญ่เครือญาติมากหน่อย สุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้ค่อยๆแก้ปัญหาไป มีโอกาสรับมือปัญหาสุขภาพได้เรียบร้อยอยู่นะ

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ราบรื่นนัก อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว และไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การตัดสินใจเรื่องสำคัญเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่าเยอะ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังความใจร้อน ทะนุถนอมปากคอไว้บ้าง หุบปากแน่นๆแล้วจะไม่มีปัญหา เรื่องรักก็ยังพอเห็นใจเป็นกำลังใจกันเรื่องทางการเงินอย่าประมาท เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ในวันนี้ขอให้ถือคติไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือก ไว้มากๆ ชีวิตจะยุ่งเหยิงน้อยลง

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ประสานงานกันจะแจ่มแจ๋ว แต่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก มีอะไรผิดฝาผิดตัว หรือสัมพันธ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก มิฉะนั้นคุณจะเงียบๆเฉยๆ ซะมากกว่าไปโลดเต้นอะไรการเงินนั้นระวังเสียหาย ของหายได้คืนยาก อาจมีเหตุขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินมาให้ปวดขมอง ระวังการใช้จ่ายด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี สำหรับคนทำมาหากินด้านสุขภาพ จะมีโอกาสยิ้มได้เยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่มีเรื่องให้ปลื้มใจ ให้มีกำลังใจพร้อมลุยพร้อมสู้ ในเรื่องการประสานงานต่างๆ ไปได้คล่อง แต่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเอง ใช้เทคโนโลยีหรือตัวแทนทำก็ได้ผลพอกัน เรื่องเงินยังต้องดูแลกระเป๋าดีๆ ให้ใครยืมจะสูญ ของหายๆ ก็คืนยาก ระวังเสียเงินซื้อของราคาแพงเกินจริงไว้ด้วย ไม่ค่อยดีนักในเรื่องรักใคร่มีเหตุไกลกัน ห่างกัน หรือคนรักป่วยไข้ ในเรื่องสุขภาพของคุณเอง ยังไปได้ดี เรี่ยวแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีในการติดต่อกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนต่างๆต้องอดทนสูง ค่อยๆจัดการปัญหาไปนะ อาจได้ไม่เต็มร้อยแต่จะค่อยๆ ดีขึ้น ในเรื่องรักนั้นหวานชื่นมีแต่คุณนั้นแหละจะว่อกแว่กหลายใจได้ง่ายกว่าปกติ การเงินคล่องมือ สุขภาพไม่ค่อยดีนักระวังป่วยไข้ หรือหมดกำลังง่ายกว่าปกติ อยู่กับความรู้สึกสดๆ อยู่กับความรู้ตัวสดๆ ในปัจจุบันขณะให้มาก ปัญหาจะน้อย

เกิดวันศุกร์

วันนี้คนจะเกรงใจคุณมาก จึงเหมาะแก่การสะสางเรื่องค้างๆ ดวงทางการเงินเดินหน้า มีเงินผ่านกระเป๋ามาก มีอำนาจในตัวที่จะทวงเงิน หาเงิน การประสานงานต่างๆ จะทำสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ยังมีโอกาสทางการเงินเข้ามาสูง ความรักปรูดปราดให้หัวใจคึกคัก คู่ครองพาทรัพย์มาให้ หุ้นส่วนพาโอกาสทางการเงินมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ความขยันเข้าสิงหัวใจ อุปสรรคใดๆ ก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่างพอไปได้ในเรื่องป่วยไข้ก็ยังทรงๆยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ ระวังมือเติบ ใช้เงินเลเพลาดพาด จ่ายอย่างไม่สมควรไว้ด้วย แต่ถ้ามีเงินเยอะ อยากใช้ก็ใช้เข้าไปเถอะ วันนี้กระเป๋าไม่ปลิ้นหรอกน่ะเรื่องรักยังรวดร้าวลึกๆ ทำใจให้ปล่อยวางเถิด ไม่มีใครเป็นของใครอย่างแท้จริงแล้ว เดี๋ยวก็แยกย้ายไปตายตามกรรมของแต่ละคนแล้ว ไม่มีใครตามไปลงหลุมของใครอื่นเขาได้หรอก