'อุตตม' ประกาศชัด! พปชร.พร้อม 5 พรรค เตรียมแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาล

'อุตตม' ประกาศชัด! พปชร.พร้อม 5 พรรค เตรียมแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาล

"อุตตม สาวนายน" ประกาศชัด! พปชร.พร้อม 5 พรรคการเมือง ที่มีความเห็นพ้องต้องกันในเรื่องนโยบายและการบริหารประเทศเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เตรียมแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาล วันนี้ 12.00 น.

อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า...ผมมีเรื่องน่ายินดีจะแจ้งกับพี่น้องประชาชนว่า พรุ่งนี้ เวลา 12.00 น. ที่โรงแรมเดอะสุโกศล ผมและผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปร่วมแถลงข่าวการร่วมจัดตั้งรัฐบาล กับอีก 5 พรรคการเมือง ซึ่งประกอบด้วย 

พรรครวมพลังประชาชาติไทย 

พรรคชาติพัฒนา 

พรรคพลังท้องถิ่นไทย 

พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย 

พรรคประชาชนปฏิรูป

พรรคการเมืองทั้ง 5 พรรค จะมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศชาติร่วมกัน เรามีความเห็นพ้องต้องกันในเรื่องนโยบายและการบริหารประเทศเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

พรรคพลังประชารัฐมีความมุ่งหวังให้การจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เสร็จสิ้นโดยเร็ว เพื่อจะสามารถมีรัฐบาลภายใต้ระบอบประชาธิปไตย โดยได้ทำการหารือกับพรรคที่แสดงเจตนารมณ์สนใจมาร่วมงานกัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้ามากกว่าจะเป็นการต่อรองระหว่างกัน เพื่อร่วมกันเข้าไปพัฒนาประเทศตามความคาดหวังของพี่น้องประชาชนที่ต้องการให้ประเทศเดินไปข้างหน้า อย่างมั่นคงและมีเสถียรภาพ 

ผมและแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ขอขอบคุณในมิตรไมตรี และความมุ่งมั่น เสียสละที่จะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติเป็นที่ตั้ง และพร้อมที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศชาติไปด้วยกันกับพรรคพลังประชารัฐ

\'อุตตม\' ประกาศชัด! พปชร.พร้อม 5 พรรค เตรียมแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาล