พบกล้องวงจรปิด 2 ตัว ใกล้จุดลอบทำร้าย 'จ่านิว'

พบกล้องวงจรปิด 2 ตัว ใกล้จุดลอบทำร้าย 'จ่านิว'

พบกล้องวงจรปิด 2 ตัว ใกล้จุดลอบทำร้าย “จ่านิว” ป้ายรถเมล์จุดเกิดเหตุใกล้ทางเข้า-ออก ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง คาดจับภาพคนร้ายได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่สำรวจบริเวณ ป้ายรถเมล์ซอยรัชดาภิเษกซอย7 แขวงและเขตดินแดง หลังจากเมื่อค่ำวันที่ 2 มิถุนายน นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิวถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยจากการสำรวจในห้วงเวลาเดียวกับที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นป้ายรถประจำทางตั้งอยู่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บน ถนนรัชดาภิเษก และยังใกล้กับทางเข้าออกของห้างสรรพสินค้า เดอะสตรีท มีรถสัญจรวิ่งไปมาอยู่ตลอดเวลา

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ในจุดเกิดเหตุดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่ามีกล้องวงจรปิดตั้งอยู่ทั้งหมด 2 ตัว ซึ่งห่างกับป้ายรถประจำทางประมาณ 5 เมตร เป็นเสาสูง ส่องทิศทางเข้าหาป้ายรถประจำทาง และ ทิศทางมุ่งหน้าห้างสรรพสินค้า ซึ่งคาดว่าน่าจะจับภาพคนร้ายได้ชัดเจน ทั้งนี้บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก7 ยังมีร้านอาหาร สถานบริการ และสะพานลอย มีคนพลุกพล่าน น่าจะมีใครเห็นจังหวะช่วงทำร้ายร่างกายจ่านิว

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามประชาชนที่มายืนรอใช้บริการรถประจำทางในบริเวณป้ายรถเมล์ดังกล่าว ทราบว่า ตามปกติแล้ว ในช่วงเวลาเย็นจนไปถึงประมาณ 23.00 น. จะมีคนมารอรถประจำทางจำนวนมาก แล้วแต่ช่วงเวลา แต่เมื่อวานนี้เป็นวันหยุดยาว ประชาชนอาจมาใช้บริการน้อยกว่าปกติ