'ญาญ่า' ลงวิ่งครั้งแรกในชีวิต

'ญาญ่า' ลงวิ่งครั้งแรกในชีวิต

เตรียมมีตติ้งแฟนๆ ที่มะนิลา ฟิลิปปินส์

เป็นครั้งแรกในชีวิตของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ลงวิ่งจริงจังซึ่งในการแข่งขัน "บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟมาราธอน" จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร
ซึ่งนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ลงวิ่งในระยะทาง 5 กิโลเมตร ในระหว่างเส้นทางวิ่งนักวิ่งจะได้สัมผัสบรรยากาศชายทะเลของเกาะสมุย พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นของหมู่บ้านชาวประมงบนเกาะสมุยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว "บางกอกแอร์เวย์ส สมุย ฮาล์ฟมาราธอน" เป็นรายการวิ่งที่ 2 จากทั้งหมด 6 รายการของ "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019" ที่จัดขึ้นใน 6 จุดหมายปลายทางของสายการบินฯ ตลอดปี 2562 โดยรายการวิ่งที่เหลืออีก 4 รายการ ได้แก่ รายการวิ่ง "ลำปางฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดลำปาง ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รายการวิ่ง"ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 รายการวิ่ง "เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15 กันยายน 2562 และรายการวิ่ง "ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 นี้
และในเร็วๆนี้ ญาญ่า อุรัสยา เตรียม แฟน มีตติ้ง ที่ มะลิลา ประเทศ ฟิลิปปินส์ ในการไปครั้งนี้เหมือนไปพบปะแฟนๆละครซึ่งมีกิจกรรมเล่นเกมส์กับแฟนๆ ดีใจได้เดินทางต่างประเทศ และเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้ไปประเทศฟิลิปปินส์