'ธนาธร' ยิง2ลูกชนะปทุมธานี ชี้ไม่ให้เข้าสภา ขอเดินสายพบปชช.ทั่วประเทศ

'ธนาธร' ยิง2ลูกชนะปทุมธานี ชี้ไม่ให้เข้าสภา ขอเดินสายพบปชช.ทั่วประเทศ

"ธนาธร" ร่วมแข่งบอลกระชับมิตร "ปทุมธานี-อนาคตใหม่" ซัด 2 ประตูพาทีมคว้าชัย ลั่น "เมื่อเขาไม่ให้เข้าสภาจะเดินสายทำการเมืองสร้างสรรค์ทั่วประเทศ"

ที่สนามฟุตบอลฟิวเจอร์ อารีนา จ.ปทุมธนานี ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดปทุมธานี จัดกิจกรรม "ฟุตบอลกระชับมิตร ครั้งที่ 1" โดยเชิญนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมแข่งขันฟุตซอล ระหว่างทีม "ปทุมธานี" กับ "ทีมอนาคตใหม่" โดยแบ่งฝ่ายละ 7 คน แข่งขัน 45 นาที เปลี่ยนตัวได้ตลอดเวลา ท่ามกลางกองเชียร์ ที่มาร่วมชมการแข่งขันผ่านการซื้อบัตรเข้าชม กว่า 500 คน ทั้งนี้ ผลการแข่งขันเป็นไปอย่างสูสี ก่อนที่สุดท้ายทีมอนาคตใหม่ที่นำโดยธนาธร จะบุกมาชนะเจ้าบ้านปทุมธานี้ไปด้วยสกอร์ 7-5

\'ธนาธร\' ยิง2ลูกชนะปทุมธานี ชี้ไม่ให้เข้าสภา ขอเดินสายพบปชช.ทั่วประเทศ

หลังจากนั้นมีการตั้งวงพูดคุยแลกเปลี่ยน โดยธนาธรกล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ เป็นความตั้งใจของพรรคอนาคตใหม่ ที่จะทำให้เห็นว่าการเมืองสร้างสรรค์ การเมืองที่สนุกสนาน สดใส มีพลังสามารถเป็นไปได้ ทำให้เห็นว่า การเมืองไม่ใช่เรื่องของผู้มีอิทธิพล ไม่ใช่เป็นเรื่องของตระกูลการเมือง ไม่ใช่เป็นเรื่องของบ้านใหญ่ที่ไหน เราต้องการบอกว่า การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน อยากให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม สำหรับตนเอง ในฐานะที่เขาไม่ให้เข้าไปอยู่ในสภาผู้แทนราษฎร ก็จะเดินทางไปทำกิจกรรมอย่างนี้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอนาคตใหม่ทั่วประเทศ โดยสัปดาห์หน้า คาดว่าจะมีกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับการเตะฟุตบอลวันนี้ ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน ถ้าเกิดว่าตนล่วงเกินท่านใด กระทบกระทั่งกับใครในเกมการแข่งขัน ก็ต้องขออภัยในที่นี้ด้วย

\'ธนาธร\' ยิง2ลูกชนะปทุมธานี ชี้ไม่ให้เข้าสภา ขอเดินสายพบปชช.ทั่วประเทศ

กิจกรรมส่งท้ายในวันนี้คือการร่วมประมูลของ โดยนายธนาธรนำของ 2 ชิ้นร่วมประมูล คือ 1.โปสเตอร์เหตุการณ์สำคัญทางการเมืองไทย และ 2.หนังสือชุดโครงการสรรพนิพนธ์ จิตร ภูมิศักดิ์ 3 เล่ม ได้แก่ ถึงร้อยดาวพราวพรายกระจายแสง, ด้นดั้นดุ่มเดี่ยวคนเดียวแด และคนยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย ซึ่งเป็นหนังสือชุดรวมบทกวีของจิตร ภูมิศักดิ์แทบทั้งหมด ในชีวิตของจิตร นอกจากนี้ นายธนาธร ยังอ่านบทกวีที่ตนเองแต่งขึ้นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฟังด้วย (ข้อมูลและภาพ จากเพจพรรคอนาคตใหม่)

\'ธนาธร\' ยิง2ลูกชนะปทุมธานี ชี้ไม่ให้เข้าสภา ขอเดินสายพบปชช.ทั่วประเทศ