หนุ่มฮ่องกง พลัดตกคอนโดฯชั้น4 ย่านรัชดา ดับสยอง

หนุ่มฮ่องกง พลัดตกคอนโดฯชั้น4 ย่านรัชดา ดับสยอง

สลดกลางดึก! หนุ่มฮ่องกงวัย 40 พลัดตกคอนโดฯชั้น4 ย่านรัชดา ดับสยอง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 พ.ค. ร.ต.ท.พลวัฒน์ วิสมกา รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารคอนโดมิเนี่ยม ซ.รัชดา 20 (ซ.รุ่งเรือง) แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สน.สุทธิสาร ฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสาร แพทย์รพ.รามาธิบดี กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักแบ่งให้เช่าความสูง 8 ชั้น มีด้วยกัน 3 อาคาร บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารบี พบศพนายเจฟฟียันโต้ บิน อายุ 40 ปี ชาวฮ่องกง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีลายสักเต็มแผ่นหลัง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ระหว่างรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน รุ่นทีด้า  และ รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีวอส สีบรอนซ์เทา  ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ จากการตรวจสอบพบบาดแผลศรีษะแตก ทั้งนี้ยับพบประตูเลื่อนกระจกหลังห้องเลขที่ 57 ชั้น 4 ซึ่งตรงกับจุดที่ผู้ตายตกลงมา เปิดอยู่ จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบกล่องสแตนเลส วางอยู่บนโต๊ะอาหาร ภายในมีเศษผงสีขาวติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้น จาการสอบสวนพบว่าผู้ตายเข้ามาพักที่ห้องเกิดเหตุเพียงคนเดียว เมื่อเวลา 15.00 น. ต่อมาเวลา 17.00 น. เจ้าของห้องและเพื่อนผู้ตาย รวม 2 คนเดินทางมาหาที่ห้องพัก กระทั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ 1 ชม. ทั้ง 2 คนได้เดินทางออกมาจากห้องพัก เหลือผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นผู้ตายยืนอยู่ตรงระเบียงหลังห้องก่อนจะเดินถอยหลังมา แล้วร้องเสียงหลงลักษณะเหมือนตกใจ ก่อนจะเห็นร่วงหงายท้องลงมาด้านล่างเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม คาดว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาเอง ส่วนเศษผงสีขาว ที่อยู่บนโต๊ะอาหาร จะเป็นยาเสพติดหรือไม่นั้นต้องส่งไปตรวจเพื่อความแน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดไหน หลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป