จบลงด้วยดีหนุ่มชุดกากี-สาวคู่กรณี

จบลงด้วยดีหนุ่มชุดกากี-สาวคู่กรณี

เจรจานานกว่า 5 ชั่วโมง จบลงด้วยดีทหาร-สาวคู่กรณี ต่างฝ่ายต่างไม่เอาเรื่อง สำนึกผิด-ยอมความกัน เหตุกระทบหน้าที่การงานทั้งคู่

จากกรณีคลิปรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส และโตโยต้าวีออสขับตามกันมาและบีบแตรดังลั่นถนน ก่อนที่คนในเก๋งวีออสคันที่บีบแตรลงมาจากรถ โดยที่สวมชุดคล้ายข้าราชการ วิ่งเข้าไปกระโดดถีบรถแจ๊สคันหน้า จากนั้นกลับมาที่รถและพยายามขับหนีออกไป โดยมีชาย-หญิงคนขับรถแจ๊สที่โดนถีบ วิ่งมาที่รถและพยายามเรียกให้ลงมาคุยกันพร้อมกับทุบรถกลับด้วย ก่อนจะมีประชาชนละแวกนั้นพยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ล่าสุดที่สน.ศาลาแดง เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม ภายหลังจาก พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ได้นัดนายทหาร ฝ่ายชายคือ เรือตรี ธีร์ (สงวนนามสกุล) ที่ก่อเหตุ และ น.ส.สุนาวรี อินดิบ วัย 32 ปี อาชีพช่างเสริมสวย หญิงสาวคู่กรณี ให้มาเจรจากัน เนื่องจากคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยใช้เวลาเจรจากันนานกว่า 5 ชั่วโมง

น.ส.สุนาวรี กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้เจรจากับทางฝ่ายตรงข้ามแล้ว มีการตกลงยอมความกัน ไม่มีฝ่ายไหนเอาเรื่อง เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ก็มีผลกระทบต่อเรื่องหน้าที่การงาน อีกฝ่ายเป็นข้าราชการ ส่วนตนมีอาชีพธุรกิจส่วนตัว ตนเกรงว่าลูกค้าจะมองภาพลักษณ์ไม่ดี และทางตนก็ยอมรับว่าอารมณ์ร้อนมากจนเกินไป เพราะเครียดหลายเรื่อง และทางฝ่ายตรงข้ามก็ไม่ได้เอาความเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย เนื่องจากเห็นว่าแม่ของตนป่วย ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงตกลงกันได้ด้วยดี ไม่ได้มีการข่มขู่แต่อย่างใด

น.ส.สุนาวรี กล่าวต่อไปว่า เมื่อเขามีการขอโทษ สำนึกผิดแล้ว พร้อมบอกว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะเห็นว่าป้ายทะเบียนตนไม่ถูกต้อง เนื่องจากตนได้นำแผ่นสติ๊กเกอร์สีทองมาติดป้ายทะเบียน เลข 5 และ เลข 1 เนื่องจากเป็นเลขที่ไม่มงคลกับตนเอง เมื่อติดนานสีทองจึงลอกออกเป็นสีขาว ตนมองว่า ทางฝ่ายคู่กรณีเองก็สำนึกผิดแล้ว เขาอาจเป็นเพียงคนพลเมืองดีที่เห็นว่าป้ายทะเบียนไม่ถูกต้อง จึงคิดว่าตนจงใจที่จะปกปิดป้ายทะเบียนเพราะทำความผิดมาหรือไม่ เมื่อขอโทษแล้วก็ให้อภัยไม่เอาเรื่อง ทั้งนี้ ตนโดนข้อหาป้ายทะเบียนไม่ถูกต้อง ซึ่งตนก็ได้เปรียบเทียบค่าปรับไปหมดแล้ว ผิดก็ว่าไปตามผิด.