อิมแพ็คแนะวิธีเดินทางร่วมงาน ‘THAIFEX’

อิมแพ็คแนะวิธีเดินทางร่วมงาน ‘THAIFEX’

อิมแพ็คแนะวิธีเดินทางร่วมงาน ‘THAIFEX’ ประสานหน่วยงานขนส่งสาธารณะและผู้ให้บริการขนส่งทั้งทางบกและทางน้ำ จัดรถและเรือรับส่งลูกค้าอย่างทั่วถึงเพียงพอต่อความต้องการ

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า หลังอิมแพ็คได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มระดับนานาชาติ “THAIFEX - World of Food Asia” ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.ถึง 1 มิ.ย.นี้ ภายในงานมีผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ารวมกว่า 2,700 ราย และกลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญที่เป็น Hosted Buyer กว่า 2,100 ราย คาดว่าจะมีนักธุรกิจจากทั่วโลกเข้าชมงานถึง 67,000 คน

ทั้งนี้ อิมแพ็คและคณะผู้จัดงานได้ประสานไปยังหน่วยงานขนส่งสาธารณะและผู้ให้บริการขนส่งทั้งทางบกและทางน้ำ จัดรถและเรือรับส่งอย่างทั่วถึงเพียงพอต่อความต้องการ พร้อมขอความร่วมมือยังผู้ร่วมจัดแสดงงานและผู้ชมงานหลีกเลี่ยงการใช้รถยนต์ส่วนตัว และให้ใช้บริการรถสาธารณะในการเดินทาง เนื่องจากการจราจร ถนนแจ้งวัฒนะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ภายในพื้นที่ศูนย์ฯก็มีจำนวนรถค่อนข้างหนาแน่น จึงอยากให้เลือกใช้บริการรถสาธารณะที่จัดเตรียมไว้

อาทิ รถโค้ทที่บริการฟรี ในเส้นทางสุขุมวิท-บางนา-อโศก อีกทั้งรถแท็กซี่ รถลีมูซีน รถเมล์ปรับอากาศ ปอ.166 รถสองแถว รถตู้ในเส้นทางอนุสาวรีย์ชัยฯ, จตุจักร, สนามหลวง, รังสิต, งามวงศ์วาน และบริการรถชัตเติ้ลบัส, รถกอล์ฟ บริการฟรีรอบศูนย์ฯ รวมถึงรถรับ-ส่งจากท่าเรือโรงเรียนทหารขนส่ง ถนนติวานนท์ สำหรับผู้ที่เดินทางโดยเรือจากโรมแรมรามาดาและท่าน้ำในกรุงเทพ โดยให้บริการ 2 รอบ เวลา 09.00-9.30 น. และรอบเวลา 17.30-18.00 น. ซึ่งสามารถรอรถรับส่งได้ที่อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี