โจ๋ซิ่งจยย.ชนไลน์แมนปลิว ตร.นัดเจรจา ก่อนแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

โจ๋ซิ่งจยย.ชนไลน์แมนปลิว ตร.นัดเจรจา ก่อนแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

โลกออนไลน์แชร์ว่อน ไลน์แมนโชคร้าย จะไปส่งอาหารให้ลูกค้า โดนวัยรุ่นซิ่งจยย.ชนร่างปลิวกองพื้น นอนกองบนทางเท้า ตำรวจบางขุนเทียนนัดเจรจา ก่อนแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์ไลน์ไลน์แมน (LINE MAN) จะไปส่งอาหารให้ลูกค้า โดนวัยรุ่นซิ่งจยย.ชนร่างปลิวกระเด็น นอนกองบนทางเท้า ทำโลกออนไลน์วิจารณ์ยับ เหตุเกิดบนทางเท้าหน้าร้านราดหน้า ซ.เอกชัย55 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน ด้านตำรวจนัดเจรจา ก่อนแจ้งข้อหาตามกฎหมาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พ.ค.62 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. (ดูแลงานจราจร) กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ดำเนินคดีในความผิดข้อหา ขับรถบนทางเท้า ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก มีโทษปรับ 400-1000 บาท ข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย ส่วนข้อหาขับรถโดยประมาทชนผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ซึ่งต้องรอผลทางการแพทย์รพ.บางประกอก8 ว่าสาหัสหรือไม่ ถ้าอาการสาหัส ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นไม่พบการดื่มสุรา ผู้ขับขี่รับสารภาพว่าอาศัยอยู่แถวนั้น นำรถออกมาซ่อม ขากลับขับย้อนศรบนทางเท้า เจ้าตัวยอมรับผิด ส่วนเรื่องการกวดขันจับกุมขับขี่บนทางเท้า ตำรวจได้ประสานกับเจ้าหน้าที่กทม. ให้มีการกวดขัน จับกุมมาโดยตลอด จากสถิติตั้งแต่เดือนเม.ย.ถึง พ.ค. สามารถจับกุมได้กว่า 2,000 ราย ในพื้นที่บางขุนเทียนได้ 30 ราย จากนี้ขอความร่วมมือผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ให้ขับขี่ตามกฎจราจร บนพื้นผิวจราจร ไม่ควรขับย้อนศรหรือทางเท้า จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ ขอให้ประชาชนเป็นหูเป็นตา ช่วยแจ้งข่าวการกระทำผิดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือแจ้งผ่านแอพพลิเคชั่น M-Help Me แจ้งข่าวสารให้เจ้าหน้าที่ไปกวดขันจับกุมต่อไป