Report & Corporate News (29 พ.ค.62)

Report & Corporate News (29 พ.ค.62)

BCH - ซื้อ, AOT แจงข้อเท็จจริงกรณี MINT ไม่ผ่านคุณสมบัติประมูลพื้นที่เชิงพาณิชย์สนามบินสุวรรณภูมิ, PTG กางแผนปี 65 ขยายปั๊มครบ 4,000 แห่ง, OSP คาดผลงานปี 62 โตไม่ต่ำกว่า 5%

BCH   คำแนะนำ ซื้อ   ราคาเป้าหมาย 20.00บ.

แม้จะมีแรงกดดันต่ออัตรากำไร EBITDA ในช่วงการขยายกำลังการผลิต แต่ BCH ก็ยังสามารถรักษาอัตราการเติบโตของกำไรที่สมเหตุสมผลจากการเติบโตของยอดขายและการดำเนินงานที่ทำกำไรได้ที่ WMC แม้จะมีการปรับลดประมาณการกำไรและราคาเป้าหมายลง แต่ BCH ยังคงเป็นโรงพยาบาลที่มีการเติบโตของกำไรสูงสุดในกลุ่มลูกค้าในประเทศและมี Upside สูงถึง 21% คงคำแนะนำซื้อ ราคาเป้าหมาย: 20.00 บาท

AOT-MINT

AOT แจงข้อเท็จจริงกรณี MINT ไม่ผ่านคุณสมบัติประมูลพื้นที่เชิงพาณิชย์สนามบินสุวรรณภูมิ เหตุ ไมเนอร์ฟู้ด ซึ่งเป็นบริษัทลูก แม้มีประสบการณ์ยื่นประมูลในสนามบิน แต่ถือเป็นคนละนิติบุคคลกับ MINT ถือว่าขัดกับทีโออาร์ที่ระบุไว้ว่าผู้ซื้อซองเท่านั้นที่ต้องยื่นประมูล และไม่มีการยื่นรายชื่อพร้อมผู้ร่วมทุน หรือผู้ร่วมค้าตามที่เปิดโอกาสให้แล้ว (อีไฟแนนซ์ไทย)

PTG

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ​เปิดเผยในงาน “Opportunity Day” ว่า เชื่อ​ EBITDA ปีนี้แตะระดับ 4,500-5,000 ล้านบาท กางแผนปี 65 ขยายปั๊มครบ 4,000 แห่ง ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของไทย คาดปีนี้ลงทุนธุรกิจแก๊ส LPG (อีไฟแนนซ์ไทย)

OSP

นางพรธิดา บุญสา รองกรรมการผู้จัดการสายการเงิน ​บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP เปิดเผยในงาน “Opportunity Day” ว่า คาดผลงานปี 62 โตไม่ต่ำกว่า 5% หลังทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์โตต่อเนื่อง เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 2-4 รายการ (อีไฟแนนซ์ไทย)