MTL ลุยขายประกันคุ้มครองและสุขภาพบน Shopee

MTL ลุยขายประกันคุ้มครองและสุขภาพบน Shopee

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee ส่งโครงการ Healthsurance ดูแลสุขภาพคนยุคดิจิทัล ตอกย้ำความแรงของประกันชีวิตและสุขภาพบนตลาดอีคอมเมิร์ซ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ได้ขยายความร่วมมือกับช้อปปี้ ผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จัดโครงการ ช้อปปี้ คอนเน็คท์ เอ็กซ์ เมืองไทย ไลฟ์ : เฮลธ์ อินชัวรันซ์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพไปจำหน่ายบนชอปปี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มองหาหลักประกันที่ช่วยสร้างความสุข ความอุ่นใจด้านสุขภาพ และสามารถเข้าถึงการประกันชีวิตได้ง่าย ๆ บนโลกออนไลน์

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอ ประกอบด้วย แบบประกันภัย โครงการเมืองไทย เดลี โพรเท็คชัน (ชดเชยรายได้รายวัน) เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน หากต้องหยุดงานเพื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลจะได้รับค่าชดเชยรายได้ โดยมอบเงินชดเชยรายได้วันละ 3,000 บาท สูงสุด 365 วันต่อครั้ง ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยทำได้ตั้งแต่อายุ อายุ 20 – 55 ปี

นอกจากนี้ ยังมีแบบประกันภัย โครงการเมืองไทย แคนเซอร์ แคร์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความกังวลเกี่ยวกับโรคมะเร็ง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูง โดยแบบประกันภัยนี้จะให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งตั้งแต่ระยะก่อนลุกลาม และระยะลุกลาม พร้อมทั้งหากตรวจพบมะเร็งระยะลุกลามรับเงินก้อน 500,000 บาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 59 ปี

ทั้งนี้ช่วงเริ่มต้นบริษัทได้เลือกแบบประกันที่ง่ายๆ มาจำหน่ายก่อน สำหรับให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เลือกซื้อ เพราะขณะนี้บริษัทเห็นสัญญาการซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์กำลังมาแรง โดยจากการทดลองขายแบบประกันอุบัติเหตุ 7 บาทช่วงสงกรานต์ และเมืองไทย เฟอร์เฟค เซฟวิ่ง 11/3 ก็ได้แล้วกว่า 1,000 กรมธรรม์ และหลังจากนี้จะมีการนำผลิตภัณฑ์ใหม่จำหน่ายเพิ่ม เช่น โครงการเมืองไทย สุขภาพ ท้อป อัพ ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่มจากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพ