'เลนซิ่ง' ร่วมมือวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี ยกระดับเทคโนโลยี

'เลนซิ่ง' ร่วมมือวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี ยกระดับเทคโนโลยี

เลนซิ่ง ประเทศไทย บริษัทผู้ผลิตใยผ้า ทำสัญญา MOU ร่วมมือกับ วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี ยกระดับแลกเปลี่ยนด้านข้อมูลและเทคโนโลยีด้านต่างๆ

นางสาว ธารทิพย์ เหล่าตรังสกุล Country Manager Thailand, Mr.Joseph Koh Regional Chief Financial Officer Asia,Middle East&Africa เป็นตัวแทน บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย ร่วมลงนามเซ็นสัญญาMOU กับทางวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี โดยมี นายนิรุตต์ ประยูรเจริญ รอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี และ นายอาคม จันทร์ศิริ หัวหน้างานอาชีวะศึกษาทวิภาคี วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี โดยมี Ms. Danielle Lee Regional HR Director จากทาง บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย เป็นพยาน

ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะการทำกิจกรรมที่เรียกว่า Work integrared learning program ด้วยร่วมมือกับทางวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี เพื่อยกระดับแลกเปลี่ยนด้านข้อมูลและเทคโนโลยีด้านต่างๆ ทางนักศึกษาจะได้ Learning by Doing กับ ทางบริษัท เล็นซิ่ง ประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย ผู้ผลิตใยผ้าLyocell ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ได้นำไปใช้ในอุตสาหกรรมถักทอ และไม่ใช่ถักทอ หรือ Non Wovenที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ได้ตั้งฐานการผลิตอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยทางบริษัทแม่ ที่ประเทศออสเตรียนั้น ได้เล็งเห็นว่าทางรัฐบาลไทยได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจึงมาตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย อีกทั้งโรงงานการผลิตของบริษัท เลนซิ่ง นั้นเป็นโรงงานบริสุทธิ์ ผลิตจากธรรมชาติ ซึ่งกระบวนการผลิตของบริษัทเลนซิ่ง จะมีการใช้ตัวทำละลาย ซึ่งตัวนี้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 99.99% ฉะนั้นจึงเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมตัวผลิตภัณฑ์มีความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตากไม้ มีการย่อยสลายได้ มีความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม และทางบริษัทเลนซิ่ง ได้พัฒนาสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าอยู่เสมอ