ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 แรม 10 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง ปราบโจร จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ ในองค์กรต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การตัดสินใจเด็ดขาด ใช้อำนาจที่มีให้เป็น หรือการไม่ยอมง่ายๆ จะเป็นสิ่งดีกับคุณในวันนี้ จะมีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น ระวังปัญหาความขัดแย้งในเรื่องทรัพย์สิน จะแรงกว่าปกติ เงินเข้ายังพอมีโอกาส มักจะเป็นลูกหลานบริวารที่พาทรัพย์มาให้ส่วนความรักยังเรื่อยๆ ดูแลกันดี มีเรื่องให้ชื่นใจจากคู่ครอง คนรัก สุขภาพแข็งแรงดี ที่ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

จะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหาเหมาะแก่การดูแลฟื้นฟูร่างกาย ส่วนการประสานงานต่างๆเดินหน้า ผลที่ตามมาในอนาคตวางใจได้ และการติดต่อคนระดับผู้นำองค์กรจะทำประโยชน์ให้สูง เรื่องได้เงินนั้นยังแจ่มใส จัดการได้เรียบร้อย ราบรื่นในการรับ-จ่าย เรื่องรักแจ่มใสใกล้ชิด มีให้หัวใจคึกคัก สุขภาพยังแข็งแรงดี คนป่วยคนอ่อนแรงจะค่อยๆฟื้นกำลังขึ้น

เกิดวันอังคาร

ไม่ต้องเหนื่อยเอง ลูกหลานบริวารจะเป็นกำลังให้ แต่ระวังปากเป็นพิษ ระวังเรื่องลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ สำหรับงานด้านการเงินสำราญดี จัดการให้ไปได้ไหว แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะเซ็ง ไม่ค่อยราบรื่น อดทนไว้นะ ความรักยังมีโชคเข้ามา สุขใจได้ยิ้มชื่นใจเวลาคิดถึงกัน สุขภาพยังขาลง ป่วยง่ายหายช้า เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังในเรื่องเงินๆทองๆ อยู่มากเผลอตัวเผลอมือจะทำให้เกิดการใช้จ่ายอันฟุ่มเฟือยด้วยโชคลาภวันนี้เป็นเรื่องทุกขลาภแท้ๆ ต้องเสียอะไรหนักๆแลกเปลี่ยนกับสิ่งเล็กน้อยที่จะได้มา ขอให้สงบอารมณ์ให้มากๆการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ยังพอจัดการได้ ให้ใจเย็นๆประนีประนอมไว้จะดีกับคุณความรักยังเรื่อยๆ ค้ำจุนกันไป สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีในเรื่องทรัพย์เรื่องเงิน นั่งนับกันเพลิน แต่ก็ระวังบ้างอย่าใจดีมากเกินไปนัก ไม่งั้นควักให้ชาวบ้านมือเติบไปเลย ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือหลายอย่าง เรื่องที่หวังอย่าทิ้งความพยายามมีโอกาสก้าวหน้า การประสานงานในวันนี้รอบคอบเยอะหน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะไปขวางทางคนอื่นให้เดือดร้อนใจตัวเองได้ เหตุผลที่แสดงออกไปมันจะตรงไปตรงมาเชือดเฉือนใจคนอื่นมาก ส่วนความรักนั้นจะห่างกัน ห่างไกล หรือฮึ่มฮั่มกันง่าย อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก ไม่ค่อยขยับก้าวหน้าได้หรอก สุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆ ถือว่าเป็นขาลงซะมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้เจองานหนัก ไม่ได้นั่งสบายนอนสบายหรอกน่ะ แต่ก็จะมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ผลงานที่เคยถูกหมก ถูกเก็บไว้ก้นลิ้นชัก จะมีการนำมาปัดฝุ่น ของเก่าถูกนำมากล่าวถึงใหม่ และจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ การเงินยังขาลง ต้องบริจาค เสียเงินช่วยคนอื่น เลี้ยงคนอื่น หรือใช้ซ่อมแซมแก้ปัญหาบางอย่าง ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน สุขภาพยังเหนื่อยง่าย หมดแรงง่าย ต้องดูแลตัวเองดีได้วย คนป่วยยังทรงๆ

เกิดวันศุกร์

ยังอยู่ในจังหวะที่มีโชคดีจากการสื่อสาร การติดต่อประสานงานต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณจะเฉียบแหลม นำเสนอความคิดเห็นใดๆได้คมคาย งานประสานงานทุกอย่างไปได้ดี การงานล้วนเป็นการงานที่ต้องลงแรงลงมืออย่างหนัก แต่ผู้ใหญ่ก็พร้อมช่วยเหลือ เข้าหาครู พระผู้ใหญ่ นักวิชาการได้ผลงาน วันนี้จะได้ใกล้ชิดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สังหรณ์แม่นถามใจตัวเองดีๆ จะพบคำตอบที่ต้องการ ส่วนเรื่องรักเดินหน้าอย่างแจ๋วเลย แต่การเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ดีกับการติดต่องานราชการ ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่เอ็นดู และจะให้โอกาส ให้จังหวะให้ช่องทางในการทำมาหากินเรื่องที่ตั้งใจไว้ขอให้มีความมานะพยายาม จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก เพราะมีคนพร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุน การประสานงานวันนี้ใช้ความจริงใจมากๆ ก็เอาอยู่แล้ว เรื่องรักนั้นสำราญใจ ได้คนสนับสนุนช่วยเหลือช่วยลุ้น ที่มีคู่อยู่แล้วคู่หนักแน่นให้กำลังใจกันดี สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดี ๆ ป่วยไข้จะหายช้า ลองไปหาหมอปิง หมอฝังเข็มที่ศิริมงคลคลินิค (02-2219105) ใกล้เสาชิงช้า กทม. ท่านเป็นหมอที่แท้ จิตใจประเสริฐ รักษาโรคด้วยแพทย์แผนจีนและฝังเข็มช่วยคนหายไข้หายเจ็บป่วยมามาก ที่แนะนำหมอปิงนี้เพราะไปรักษาเองมาแล้ว ท่านรักษาอาการป่วยไข้ทั้งกาย-ใจ ได้ยอดเยี่ยมจริงๆ